ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามเปิดโผ23คนแรกลุยเพลย์ออฟACL ชั่งใจโควต้าคุนญ่า

ฉลามเปิดโผ23คนแรกลุยเพลย์ออฟACL ชั่งใจโควต้าคุนญ่า

Posted 06/01/2015 by goal.com

 

ชลบุรี เอฟซี ใส่ชื่อนักเตะต่างชาติเพียง 2 คนในการส่งชื่อผู้เล่นทำศึกเพลย์ออฟACLชุดแรก โดยยังชั่งใจโควต้าของ คุนญ่า ว่าจะขึ้นทะเบียนเพื่อล้างโทษแบนหรือไม่รวมทั้งผู้เล่นเอเชียที่ย...

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 เปิดโผ 23 รายชื่อนักเตะสู้ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ ชุดแรกอยากมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีบรรดานักเตะแกนหลักของทีม อย่าง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, สุทธินันท์ พุกหอม, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ นำทัพ ส่วนโค้วต้าแข้งต้าชาติ มีเพียง แอนเดอร์สัน ดอสซานโต๊ส และ จูเลียโน มิเนโร่ 2 แข้งชาว บราซิลเลี่ยนเท่านั้น โดยยังสามารถส่งรายชื่อเพิ่มเติมได้อีก ถึงวันที่ 4 ม.ค.นี้


“เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ โดยผ่าน chonburifootballclub.com ว่า “รายชื่อนักเตะทั้ง 23 คน นี้เป็นนักเตะชุดแรก ที่เราส่งให้กับ เอเอฟซี เพื่อขึ้นทะเบียนเตรียมลงทำการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ซึ่งยังสามารถที่จะส่งรายชื่อนักเตะเพิ่มเติมได้ถึง 30 คน ก่อนเดดไลน์คือวันที่ 4 ม.ค. แต่สามารถส่งชื่อหลังเดดไลน์ได้อีก 5 คน แต่ต้องส่งก่อนไม่น้อยกว่า 7 วัน ก่อนเพลย์ออฟรอบแรกจะเริ่มวันที่ 4 ก.พ. (ประมาณวันที่ 27 ม.ค.)


" จาก รายชื่อที่ออกมานั้น ในส่วนของโควต้านักเตะต่างชาติ ณ เวลานี้ เราจำเป็นที่จะต้องเลือกผู้เล่นที่น่าจะมีประโยชน์กับทีมมากที่สุด ซึ่งก็จะมีการสรุปอีกครั้งว่าจะส่งรายชื่อใครเพิ่มเติม”


“ขณะที่ในรายของ ติอาโก้ คุนญ่า ที่ติดโทษใบแดง จากการลงเล่นในรอบเพลย์ออฟรอบที่ 3 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมานั้น ก็คงจะต้องมีการพิจารณาอีกครั้ง ว่า เราจะส่งรายชื่อของเขาขึ้นทะเบียนเพื่อล้างโทษแบน ให้เขาสามารถลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มได้ทันที หลังจากที่เราผ่านรอบเพลย์ออฟไปแล้วหรือไม่” เซอร์เด็จ กล่าว


รายชื่อผู้เล่น 23 คนแรก ของ ชลบุรี เอฟซี มีดังต่อไปนี้


2. นพนนท์ คชพลายุกต์, 4. เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, 5. นิเวส ศิริวงค์, 6. สุทธินันท์ พุกหอม, 7. ชาคริต บัวทอง, 8. เทิดศักดิ์ ใจมั่น, 10. พิภพ อ่อนโม้, 11. กรกช วิริยอุดมศิริ, 15. ภูริทัต จาริกานนท์, 16. อลงกรณ์ ประทุมวงศ์, 18. สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, 19. อดุล หละโสะ, 20. จูเลียโน มิเนโร่, 21. วิศรุต ไวงาน, 25. ชลทิตย์ จันทคาม, 26. แอนเดอร์สัน ดอสซานโต๊ส, 28. บวร ตาปลา, 29. วัฒนพงษ์ ตาบุดดา, 31. นูรูล ศรียานเก็ม, 33. วรวิทย์ แก้ววิหาร, 35. วานิช ใจแสน, 36. สุรวิช โลกาวิทย์, และ 40. วรุตน์ สัพโส

ชลบุรี เอฟซี จะลงเล่นศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 พบกับ คิทฉี เอสซี (ฮ่องกง) วันที่ 10 ก.พ.นี้ ที่ชลบุรี สเตเดียม ถ้าสามารถผ่านไปได้ ในรอบที่ 3 ก็จะต้องออกไปเยือน คาชิว่า เรย์โซล ที่ประเทศ ญี่ปุ่น ในวันที่ 17 ก.พ.นี้ ผู้ชนะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ไปอยู่ในสาย สาย อี ที่มี ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส (เกาหลีใต้), ซานตง ลู่เนิ่ง (จีน) และ บินห์ เยือง (เวียดนาม) ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »