ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอชม!กาม่ามั่นใจสองหอกบราซิลช่วยปราสาทกวาดแชมป์

รอชม!กาม่ามั่นใจสองหอกบราซิลช่วยปราสาทกวาดแชมป์

Posted 06/01/2015 by goal.com

 

กุนซือปราสาทสายฟ้ามั่นใจหากคู่หูดาวยิงแซมบ้าคนใหม่ของทีมปรับตัวเข้ากับฟุตบอลไทยได้จะเป็นกุญแจสำคัญพาทีมผงาดครองแชมป์หลายรายการ

อเล็กซานเดอร์ กาม่า เฮดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัยเชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพอันยอดเยี่ยมของ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต และ กิลแบร์โต มาเชนา สองดาวยิงชาวบราซิลคนใหม่จะช่วยให้ทีมกลับมาครองความยิ่งใหญ่ได้ในฤดูกาลนี้หากไรปัญหาปรับตัวเข้ากับฟุตบอลไทย

โดย ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต อดีตกองหน้าโอลิมเปียกอส ที่เคยผ่านการลงเล่นทั้งในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูโรป้าลีก และ มาเชนา ซึ่งย้ายมากจากหังโจว กรีนทาวน์ ทีมดังในไชนิส ซูเปอร์ลีก ต่างมีชื่ออยู่ใน โควต้า 5 นักเตะต่างชาติชุดป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกรวมถึงในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่คาดว่าทั้งคู่น่าจะมีส่วนร่วม

"ดีโอโก้และมาเชนาสองนักเตะใหม่ของพวกเรา ผมคิดว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่ดี ซึ่งมาเชนาเล่นได้ดีมากที่บราซิล โดยเฉพาะในการค้าแข้งที่จีนตลอดสามปีที่ผ่านมา พวกเขาทำได้ดีจริงๆ"

"ส่วนดีโอโก้เขาเองก็มีชื่อเสียงมากในบราซิลและมักจะค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่เสมอ ซึ่งผมเชื่อว่าทั้งสองคนจะช่วยให้บุรีรัมย์ป้องกันแชมป์ไทยลีกและคว้าแชมป์รายการอื่นมาครองได้อีก แต่สิ่งสำคัญหลักเลยๆคือพวกเขาต้องแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถปรับตัวเข้ากับการค้าแข้งที่ไทยได้" กาม่าบอกกับโกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »