ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิตี้เตรียมทุ่มเงิน30ล้านป.คว้าโบนี่เสริมแนวรุก

ซิตี้เตรียมทุ่มเงิน30ล้านป.คว้าโบนี่เสริมแนวรุก

Posted 07/01/2015 by siamsport

 

สื่ออังกฤษปูด "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่อแล้วที่จะได้ตัว วิลฟรีด โบนี่ หัวหอก สวอนซี มาร่วมก๊วน เผยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์ แถมค่าเหนื่อยอยู่ที่ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ใกล้ที่จะได้ตัว วิลฟรีด โบนี่ กองหน้าคนเก่งของ สวอนซี ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพเต็มทีแล้ว หลังจากที่การเจรจาระหว่างสองสโมสรคืบหน้าไปมาก

"เรือใบสีฟ้า" ได้ลุยตลาดนักเตะเดือนนี้เพื่อหากองหน้าคนใหม่ เนื่องจากบรรดาดาวยิงในทืมอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่, เอดิน เชโก้ และ สเตวาน โยเวติช ต่างมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน โดยเชื่อกันว่า โบนี่ เป็นแข้งเป้าหมายหลักที่กุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่ กำลังหมายปอง

ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี ระบุว่า การเจรจามูลค่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) และข้อเสนอค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ (ราว 5.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ น่าจะได้บทสรุปในเร็วๆ นี้ เนื่องจาก โบนี่ เตรียมที่จะเดินทางไปรับใช้ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ สู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2015 ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 มกราคมนี้

ทั้งนี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษอีกราย ยังตีข่าวว่า หัวหอกจอมพลังวัย 26 ปี ได้แจ้งความประสงค์ไปยังต้นสังกัดแล้วว่า ต้องการย้ายทีมในเดือนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเฮ!กุนลงซ้อมได้แล้ว
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ตอนนี้กลับมาลงซ้อมได้แล้ว และอาจกลับไปลงเล่นได้ภายในเร็ววันนี้
  • เรือเตรียมใช้นาสตาซิชล่อชาลเก้ปล่อยดรักซ์เลอร์
    มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกำลังเจรจาสอย ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ปีกตัวจี๊ด ชาลเก้ 04 เข้ามาลากเลื้อยในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม โดยวางแผนใช้ มาติย่า นาสตาซิช เซนเตอร์แบ็กเลือดเซิร์บ ที่ "ราชันสีน้ำเงิน" หมายปอง เข้ามาอยู่ในข้อเสนอด้วย
  • สื่อเผยหงส์เล็งสอยมิลเนอร์แบบฟรีๆ
    สื่อดังวงการลูกหนัง เผย ลิเวอร์พูล เล็งสอย เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดี มาร่วมทีมแบบฟรีเอเยนต์ หากนักเตะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดปัจจุบัน แต่งานนี้ "หงส์แดง" คงต้องออกแรงเยอะหน่อย เพราะมีหลายสโมสรที่อยากได้นักเตะเช่นกัน
  • ทีมใหญ่งานง่าย! ผีชนเคมบริดจ์, หงส์ชนทีมเฮสกีย์ จับติ้วเอฟเอ คัพรอบสี่
    การจับสลากเอฟเอ คัพรอบสี่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยทีมจากพรีเมียร์ลีกแทบจะไม่มีการโคจรมาพบกันเองเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »