ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลุ้นมุ้ยตัวจริงซัด!อัลเมเรียปะเคตาเฟ่ศึกโกปา

ลุ้นมุ้ยตัวจริงซัด!อัลเมเรียปะเคตาเฟ่ศึกโกปา

Posted 07/01/2015 by siamsport

    

 

         "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา มีชื่อติดทีมพร้อมลงสนามแน่นอนแต่จะได้เป็นตัวจริงหรือไม่ต้องตามลุ้นกันต่อ ไป เกมที่ อัลเมเรีย เปิดบ้านพบ เคตาเฟ่ ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 7 ม.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน

(รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก)

วันพุธที่ 7 มกราคม 2558

อัลเมเรีย (15, ลา ลีกา) - เคตาเฟ่ (14, ลา ลีกา)


สนาม: เอสตาดิโอ เด โลส ฆวยโกส เมดีเตร์ราเนโอส, (อัลเมเรีย)

        อัลเมเรีย โชว์ฟอร์มได้ดีบุกไปเอาชนะ มาลาก้า ได้ถึงถิ่น 2-1 ทำให้เก็บชัยสองนัดรวดในลีก เขยิบขึ้นมาอยู่อันดับ 15 ของตารางคะแนนแล้ว ส่วนผลงานในถ้วยโกปา เดล เรย์ นั้น รอบ 32 ทีมสุดท้ายปราบ เรอัล เบติส มาด้วยสกอร์รวมสองนัด 6-4

        ฆวน อิ๊กนาซิโอ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ของอัลเมเรีย เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันในการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมกับ เคตาเฟ่ วันพุธนี้ว่า "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยจะได้ลงสนามอย่างแน่นอน เพื่อเป็นการรักษาจังหวะการเล่นให้สม่ำเสมอ หลังจากหัวหอกวัย 26 ปี พลาดโอกาสลงเล่นในลา ลีกา มาสองนัดติด

        ความพร้อมของ อัลเมเรีย เกมนี้จะต้องขาด โจนาธาน ซงโก้ และ ติเอวี่ บีฟูม่า ที่เดินทางกลับไปฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ให้กับ บูร์กินา ฟาโซ และ คองโก ตามลำดับ ส่วน รูเบน มาร์ตีเนซ มีอาการบาดเจ็บรบกวน

        ขณะที่ มิเกล อังเคล โกโรน่า กองกลางคนสำคัญยังต้องรอทดสอบความฟิต หลังจากถูกจับแยกซ้อม แต่รายของ เฟร์นานโด โซเรียโร่ กองกลางกัปตันทีมหายเจ็บข้อเท้าฟิตพร้อมเป็นตัวเลือก

        ในแดนหน้า กีเก้ กอนซาเลซ มีอาการบาดเจ็บข้อเท้ารบกวนอยู่ ดังนั้นโอกาสที่ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงมีสูงมากทีเดียว

        ห้องเครื่องของทีมมี โธมัส พาร์เตย์ คุมเกมกับ ราม่อน อาซีซ ปล่อยให้ เวลลิงตอน ซิลวา, เฟร์นานโด โซเรียโน่ (กัปตันทีม) และ เอ็ดการ์ เมนเดซ เป็นตัวปั้นเกมรุก

        ทางด้าน "เอล เกตา" เคตาเฟ่ ทีมอันดับ 14 ของตารางคะแนนลา ลีกา เพิ่งเปิดบ้านเสียท่าให้กับ ราโย บาเยกาโน่ 1-2 ในลีกเกมล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ไม่ชนะใครมา 7 เกมติดต่อกัน ร่วงมาอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 คะแนนแล้ว ส่งผลให้ทีมประกาศแต่งตั้ง กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา แทน คอสมิน คอนทร้า ที่เซ็นสัญญาย้ายไปคุมกว่างโจว อาร์ แอนด์ เอฟ สโมสรในลีกสูงสุดของจีน เมื่อเดือนที่แล้ว และอยู่คุมทีมจนถึงเกมที่แพ้ ราโยฯ

        กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส เทรนเนอร์คนใหม่ของเคตาเฟ่ จะต้องขาด อับดุล คาริม โยด้า, มิเชล เอร์เรโร่, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่, บาบา ดิยาวาร่า และ อังเคล ลาฟีต้า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด

        ส่วน บิเซนเต้ ไกวต้า ไม่มีชื่อติดโผโอกาสจึงตกเป็นของ จอร์ดี้ โกดีน่า ได้ลงมาเฝ้าเสาแทน ขณะที่ เมห์ดี้ ลาเซน กองกลางชาวตูนิเซีย เดินทางกลับไปเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

        ขุมกำลังในแดนกลางวางใจ เปโดร เลออน, ดีเอโก้ กาสโตร และ เฟรดี้ ไอเนสโตรซ่า ร่ายเกมรุกสนับสนุน อัลบาโร่ บาซเกซ กองหน้าตัวเป้าเข้าทำประตู


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

        อัลเมเรีย: ฆูเลียน เกวสต้า - มิเชล มาเชโด้, เมาโร โดส ซานโต๊ส, ฟราน เบเลซ, ชิโม่ นาบาร์โร่ - โธมัส พาร์เตย์, ราม่อน อาซีซ - เวลลิงตอน ซิลวา, เฟร์นานโด โซเรียโน่ (กัปตันทีม), เอ็ดการ์ เมนเดซ - ธีรศิลป์ แดงดา

        เคตาเฟ่: จอร์ดี้ โกดีน่า - อัลบาโร่ อาร์โรโย่, เอมิลิอาโน่ เวลาซเกซ, อเล็กซิส รูอาโน่, โรเบร์โต้ ลาโก้ - ซามมีร์, ฆวน โรดริเกซ - เปโดร เลออน, ดีเอโก้ กาสโตร, เฟรดี้ ไอเนสโตรซ่า - อัลบาโร่ บาซเกซ

        ผู้ตัดสิน: โฆเซ่ หลุยส์ กอนซาเลซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งจริง!มอยส์ชมยานาไซทำให้นึกถึงครัฟฟ์
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่เรอัล โซเซียดาด เผยตอนที่เห็นลีลาของ อัดนาน ยานาไซ ทำให้ตนหวนนึกถึง โยฮัน ครัฟฟ์ โคตรนักเตะชาวดัตช์ ยกเป็นดาวรุ่งที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และกล้าเล่นเกินวัย แถมยังมีความกระหายในความสำเร็จ
  • เหนือกว่าโด้!เมสซี่ผงาดนักเตะมูลค่าสูงสุด
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูงสุดด้วยระดับ 172.6 ล้านปอนด์ ตามการเปิดเผยขององค์กรสำรวจข้อมูลอย่าง ซีไอเอเอส ฟุตบอล อ็อปเซิร์ฟวาโทรี่ ปล่อยให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ตามมาห่างๆ ในอันดับ 2
  • ซิเมโอเน่เผยตอร์เรสลงตัวจริงเกมฉะชุดขาว
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด ระบุเอง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าสัญญาเช่า จะได้ลงเป็นตัวจริงในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเจอกับ เรอัล มาดริด วันพุธนี้ เผย พอใจกับการทำงานของแข้งวัย 30 ปีมากๆ
  • แฟน"เจ้ามุ้ย"อย่าพลาด!รายงานสดศึกโกปาเดลเรย์
    แฟนลูกหนังได้เฮ เมื่อ "สยามสปอร์ต" เกาะติดเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ อัลเมเรีย มีคิวเปิดรังฟัด เคตาเฟ่ พุธนี้ หลังมีรายงาน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกชาวไทย เตรียมได้โอกาสลงสนามให้เจ้าถิ่น โดย "เจมส์ ลาลีกา" ผู้สื่อข่าวประจำเมืองกระทิง จะโฟนอินข้ามประเทศรายงานสดบรรยากาศ ทั้งเบื้องหน้า, เบื้องหลัง และเบื้องลึก ตลอด 90 นาที ทางช่อง "สยามสปอร์ต ฟุตบอล ทรูวิชั่นส์ ช่อง 694" ตีสี่หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 8 ม.ค.นี้ ตามเวลาประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »