ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหนัก!มูโอเคปล่อยเช็กซบโรม่า

ลือหนัก!มูโอเคปล่อยเช็กซบโรม่า

Posted 07/01/2015 by siamsport

 

ดิอาริโอ เด โนติเชียส สื่อของแดนฝอยทอง ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ตกลงปล่อย ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋าออกจากทีมแล้ว โดยที่ โรม่า เป็นทีมที่ใกล้จะได้เขาไปเฝ้าเสา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงที่จะปล่อยให้ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูประสงการณ์สูงของทีม ย้ายไปอยู่กับ อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย  อา อิตาลี แล้ว ตามรายงานของ ดิอาริโอ เด โนติเชียส สื่อของประเทศโปรตุเกส

เช็ก กลายเป็นตัวสำรองของทีมแบบเป็นทางการหลังจากที่ เชลซี ตัดสินใจใช้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวชาวเบลเยียมเป็นนายด่านตัวจริง ซึ่งนี่ทำให้ช่วงแรกๆ มีกระแสข่าวว่าผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐเช็กอาจย้ายออกจากทีม แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้มีรายงานเผยว่า เขาอาจย้ายไปอยู่กับ โรม่า ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ "จัลโล่รอสซี่" กำลังหาตัวแทนของ มอร์แกน เด ซานช์ติส อยู่ และพวกเขาก็มองว่ามือกาววัย 32 ปี เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ

ทั้งนี้ ล่าสุด ดิอาริโอ เด โนติเชียส ตีข่าวว่า มูรินโญ่ ตกลงที่จะปล่อย เช็ก ออกจากทีมแล้ว หลังจากที่นายทวารจอมเก๋าไม่มีอนาคตกับทีมอีกต่อไป ขณะเดียวกัน สกาย อิตาเลีย สื่อของแดนมะกะโรนี ก็ระบุว่า โรม่า ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ เช็ก แล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »