ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปู ไปรยา" เซ็กซี่ ร้อนแรง อันดับ 1 ในหัวใจผู้ชายไทย!

"ปู ไปรยา" เซ็กซี่ ร้อนแรง อันดับ 1 ในหัวใจผู้ชายไทย!

Posted 07/01/2015 by FHM


การมาเยือนอีกครั้งของเธอ ไม่เคยทำให้ชายไทยผิดหวัง เธอลงทุนออกแรงเสียเหงื่อกับการออกกำลังกายเพื่อให้ได้หุ่นสุดเป๊ะและเซ็กซี่ สุดฟินขนาดนี้ตามไปดูกันเลย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปู-ไปรยา’ สวย-เซ็กซี่มีระดับ ซิวที่1‘สยามบันเทิง’
    ครองแชมป์สาวเซ็กซี่แห่งปีแบบต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่มารับรางวัลเป็นปีที่ 3 ในงานประกาศผล Star’s Light Award 2014 ซึ่งจัดโดยหนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง ที่รูท 66 อาร์ซีเอ เมื่อค่ำวันก่อน ท่ามกลางความสนใจของช่างภาพนักข่าวและผู้ร่วมงานอย่างมากมาย ซึ่งครั้งนี้นางเอกสาว ปู-ไปรยา มาในชุดสูทสีขาวสไตล์ คิม คาร์เดเชียน แหวกอกขาว โชว์เนิน ดึงดูดสายตาอย่างมาก เรียกว่าเป็นความเซ็กซี่ที่สาวปูจัดเต็มจริงๆ โดยปูโนบรา แปะจุกมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทันทีที่มาถึงงานก็เรียกเสียงฮือฮาและแสงแฟลชแบบกระหน่ำตลอดเวลาจากเหล่าช่างภาพ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับนางเอกสาว ปู-ไปรยา ถึงการมารับรางวัลสาวเซ็กซี่แห่งปี 2014 อันดับ 1 ว่า รู้สึกอย่างไรบ้าง โดยสาวปูเปิดเผยว่า
  • รู้ยัง''ปู''ก็สมรู้ร่วมคิด''น็อต''เซอร์ไพรส์ขอ''ชมพู่''แต่ง..ปัดแต่งตาม
    หลังเกิดข่าวเซอร์ไพรส์กลางดึกคืนวานนี้ (23 ธันวาคม) เมื่อนางเอกสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต เจอหวานใจ "น็อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่คบหากันมาเป็นเวลาหกปีกว่า ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่างัดเเหวน 7 กะรัตขอแต่งตามที่เป็นข่าว โดยมีนางเอกสาวว่าที่สะไภ้เล็ก "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนส์เบิร์ก รู้เห็นเป็นใจและเป็นพยาน
  • เทียบฟอร์มเซ็กซี่ดาราชุดคล้ายในงาน Star''s Light Awards 2014
    ทำเอาพรมแดงงานประกาศรางวัล Star''s Light Awards 2014 ปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 20 ปี นสพ.สยามบันเทิง ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.5 7 ณ รูท 66 แทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียวเมื่อบรรดาสาวเซ็กซี่ทั่วฟ้าเมืองไทยมารวมตัวกันอย่างคับคั่ง
  • 'ปู'โต้รับอีเว้นท์จนกองละครรวนไม่เชื่อ'เจนี่'ลดค่าตัวเพื่อแย่งงาน
    'ปู'โต้รับอีเว้นท์จนกองละครรวนไม่เชื่อ'เจนี่'ลดค่าตัวเพื่อแย่งงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »