ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยากเจอหงส์!เจิดปัดข้อเสนอทีมพรีเมียร์

ไม่อยากเจอหงส์!เจิดปัดข้อเสนอทีมพรีเมียร์

Posted 07/01/2015 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางไดนาโม ของ ลิเวอร์พูล เผยปัดข้อเสนอจากทีมในพรีเมียร์ลีกและในยุโรปไปเรียบร้อย เนื่องจากไม่ต้องการเสี่ยงต่อการสวมเสื้อทีมอื่น สู้กับ "หงส์แดง" พร้อมชี้แดนลุงแซม เป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับตนและครอบครัว

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าตนได้ปฏิเสธข้อเสนอที่จะค้าแข้งกับสโมสรอื่นๆ ในลีกสูงสุดแดนผู้ดี หลังจากตัดสินใจที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ตอนจบซีซั่นนี้

อดีตกองกลาง "สิงโตคำราม" จะจบชีวิตค้าแข้งที่โด่งดังกับ "หงส์แดง" หลังจบซีซั่นนี้ และเป็นที่คาดหมายว่า เขาจะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ใน เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา (เอ็มแอลเอส) ถึงกระนั้น ดาวเตะวัย 34 ปี บอกว่า เขาได้รับข้อเสนอจากทั่วโลก รวมถึงในอังกฤษ และ ยุโรป แต่ปฏิเสธไป เพราะไม่ต้องการเสี่ยงให้ตัวเองเจอกับสโมสรที่เขาเล่นมาตลอดทั้งชีวิต

 "ผมได้รับข้อเสนอมากมายทั้งในประเทศ (อังกฤษ), ยุโรป, เอเชีย และ อเมริกา ตอนที่ผมตัดสินใจว่าถึงเวลาเหมาะสมที่จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ผมก็รู้เลยว่าไม่มีทางเซ็นสัญญากับสโมสรอื่นๆ ในประเทศ หรือในยุโรป ผมไม่เคยอยากให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่จะต้องสู้กับ ลิเวอร์พูล แม้ผมจะไปย้ายไปเล่นกับทีมอื่นๆ ในยุโรป มันก็ยังมีความเสี่ยงในแง่ของการแข่งขันถ้วยยุโรป"

"นอกจากนี้ ผมยังบอกตัวเองว่า ถ้าหากคุณต้องการเล่นกับสโมสรใหญ่ๆ ที่มีโค้ชเก่งๆ ในทวีปยุโรป ผมก็ไม่จำเป็นจะต้องย้ายไปไหน เพราะผมมีทุกอย่างอย่างงั้นที่นี่ นี่จึงไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงที่ผมต้องการ สิ่งที่น่าสนใจของ อเมริกา เป็นเรื่องวิถีชีวิต วัฒนธรรมที่แตกต่างทั้งสำหรับตัวผมเอง และครอบครัว" "สตีวี่ จี" กล่าวผ่าน "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!เจิดเซ็นซบแกแล็กซี่ภายใน24ชั่วโมงนี้
    "เดลี่เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล พร้อมจรดปากกาย้ายไปอยู่ ลอสแอนเจลีส แกแล็กซี่ ด้วยสัญญา 18 เดือน ภายในวันพุธนี้ โดยรับค่าเหนื่อยปีละ 3.9 ล้านปอนด์ ประมาณ 190 ล้านบาท
  • ลือหึ่ง!ซูโซ่โอเคเซ็นซบมิลาน4ปี
    จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวกีฬาชาวอิตาเลียน ระบุ ซูโซ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตกลงล่วงหน้าที่จะไปซบตัก มิลาน ด้วยสัญญา 4 ปีแล้ว หลังจากที่เขาไม่สามารถแจ้งเกิดกับ "หงส์แดง" ได้ และจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้
  • สตีวี่จีรับต่อสัญญาหากได้ข้อเสนอช่วงซัมเมอร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ทรงอิทธิพลของ ลิเวอร์พูล รับคงสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาใหม่กับต้นสังกัดไปแล้วหากได้รับข้อเสนอตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น แต่ยันไม่กล่าวโทษใครทั้งนั้นที่ลังเลเรื่องการขยายสัญญากับตน
  • เมอร์ฟีเตือนเกรียนโอ้ต้องพิสูจน์ให้เห็นว่ามีค่ากับหงส์แดง
    แดนนี เมอร์ฟี อดีตกองกลางของลิเวอร์พูล เตือนว่า มาริโอ บาโลเตลลี ต้องพยายามพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าการที่ทีมคว้าตัวเขามานั้นไม่ใช่เรื่องที่ผิดพลาด เพราะที่ผ่านมามีแค่นัดเดียวเท่านั้นที่เขาทำผลงานได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »