ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จับตาขาอ่อนมิสยูเวิร์สฯ ''แอลลี่'' มีลุ้นตะกายดาวคว้ามงฯ

จับตาขาอ่อนมิสยูเวิร์สฯ ''แอลลี่'' มีลุ้นตะกายดาวคว้ามงฯ

Posted 07/01/2015 by siamdara


รายงานตัวเข้ากองประกวด มิสยูเวิร์ส 2014 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ"แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว ตัวแทนสาวไทย


งานนี้ทำเอาแฟนๆนางงามเฮลั่น เพราะทันทีที่"แอลลี่" เข้ากองประกวด ก็ไม่รีรอ จัดหนักโชว์หุ่นขาวอึ๋มในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์กันยกใหญ่ เท่านั้นไม่พอ ล่าสุดเจ้าตัว โชว์ความงามให้ช่างภาพถ่ายพอร์ทเทรต ในชุดค็อกเทลสีกลีบบัว เผยให้เห็นเนินอกขาวอึ๋มสุดเย้ายวน ทำเอาสื่อต่างชาติ และแฟนๆ นางงามทั่วโลกให้ความสนใจ สาวงามจากไทยแลนด์ โดยให้ความเห็นว่า ปีนี้ตัวแทนของเรา มีความพร้อม ทั้งหน้าตาที่สวยหวาน บวกกับความสูงที่โดดเด่นถึง 180 ซม. เท่านั้นไม่พอ ด้านการสื่อสาร ภาษาและการวางตัวก็หายห่วงเพราะ "แอลลี่" เติบโตที่ LA มาตั้งแต่เด็กๆ งานนี้ กูรูนางงามนอนเก็งตากระตุก นิ้วหงิกงอว่า จะต้องได้ยินพิธีกรประกาศ ไทยแลนด์ เข้ารอบอย่างแน่นอน โดยการประกวดรอบตัดสิน จะจัดขึ้นในวันจันทร์ ที่ 26 มกราคม นี้  และหากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับ"แอลลี่" สยามดาราจะมารายงานให้ทราบอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่า เกาะขอบเวทีรายงานกันเลยทีเดียว


ขอส่งกำลังใจไปให้"แอลลี่" คว้ามงกุฎ กลับมาให้ได้นะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแต ศุภักษร จัดปาร์ตีสละโสด นับถอยหลังสวมชุดเจ้าสาว
    หลังจากเมื่อปีที่แล้วสาว กระแต ศุภักษร ได้เปิดเผยว่าในต้นปีนี้ 2558 จะมีข่าวดีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม หลุยส์ อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ เรียกว่าสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะจากการเปิดเผยเรื่องการแต่งงานทั้งชุดและแหวนเพชรนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ
  • เมจิ อโนมา อวดหุ่นเป๊ะ หนุ่มๆเห็นแล้วยังอาย
    ชีวิตดี๊ดีสำหรับดาราสาว "เมจิ อโนมา" เพราะหลังจากเข้าพิธีวิวาห์ ครั้งที่ 2 ไปกับหนุ่มออสซี่ "เควิน" ที่ศรีพันวา จ.ภูเก็ต ไปเมื่อเดือน ธ.ค. 2555 เจ้าตัวก็ดูแฮปปี้มีความสุขดีไม่น้อย
  • ซาร่า คาซิงกินี บอกอย่าล้ำเส้น เตือนใครกันนะ ?
    ซาร่า คาซิงกินี โพสต์อินสตาแกรมบอกห่างกันสักหน่อยมั้ย อย่าข้ามเส้นคำว่าเพื่อน หมายถึงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ หรือเปล่านะ
  • ปีใหม่ไร้เงาแฟน "มิน" พาครอบครัวเที่ยว
    สำหรับนางเอกสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ปีใหม่นี้เจ้าตัวควงครอบครัวไปลั้นลาที่ภูเก็ต แถมงานนี้ยังไร้เงาเพื่อนชายคนสนิทอย่าง หนุ่มกัญจน์ จิระเกียรติวัฒนา อีกด้วย แบบนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวที่ว่า สาวมิน กับ หนุ่มกัญจน์ ได้ลดความสัมพันธ์ ไม่คุยกันหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »