ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลุด! กระต่าย สวมชุดนอนกับหนุ่มบนเตียง!!

หลุด! กระต่าย สวมชุดนอนกับหนุ่มบนเตียง!!

Posted 07/01/2015 by siamdara


หลังสาวเซ็กซี่ กระต่าย ทรรศิกา หรือ กระต่าย แม็กซิม ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ เก๋ กันยกร แฟนสาวเลสเบี้ยนไปหมาดๆ ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าความรักครั้งนี้เป็นการสร้างกระแส!! แถมล่าสุดมีภาพหลุดของเธอที่สวมชุดนอนอยู่กับหนุ่มหน้าตาดีบนเตียงนอน สืบไปสืบมาได้ความว่า... หนุ่มคนนี้คือ VJแก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ พิธีกรรายการทีวี ซึ่งภาพเซ็ตนี้มาจากทริปมาเก๊า-จูไห่ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยี่ห้อหนึ่ง โดยมี สาวกระต่าย-หนุ่มแก๊ปเปอร์ รวมถึง แพทริค ชานน ร่วมเดินทางด้วยนั่นเอง แต่ทว่าทั้งคู่ถ่ายรูปบนเตียงใกล้ชิดกันขนาดนี้ หลายคนเลยสงสัยว่า สาวกระต่าย เปลี่ยนรสนิยมกลับมาชอบผู้ชายแล้วหรือเปล่า และความรักที่เพิ่งจบลงจะเป็นแค่การสร้างกระแสเรียกงานเรียกเงินหรือไม่ งานนี้ต้องรอเจ้าตัวออกมาเคลียร์เองแล้วกันนะจ๊ะ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิโคล โกยอึ๋ม มัดใจแฟนไฮโซ
    ถึงจะขึ้นชื่อว่าเป็นแม่ม่ายลูกหนึ่งแต่ นิโคล เทริโอ ก็หุ่นเฟิร์มฟิตเปรี๊ยะนะยะ ยิ่งตอนนี้มีแฟนใหม่เป็นไฮโซหุ่นล่ำน่าหม่ำอย่างไฮโซ ต้น เดิมพัน อยู่วิทยา นางยิ่งไม่ปล่อยปละละเลยทรวดทรงองค์เอวให้อ้วนเผละตามวัย ตรงกันข้าม นางกลับซุ่มฟิตหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์มเวลานุ่งน้อยห่มน้อยบอกเลยว่าสามารถแอ๊บอายุได้หลายปีเชียวแหละ ไม่รู้เพราะฝ่ายชายเคยกิ๊กสาวเอ๊าะๆ หรือเพราะสาวนิโคลยังไม่ยอมแก่ แต่ที่แน่ๆ การหมั่นดูแลตัวเองแบบนี้สามารถร่ายมนต์ให้ไฮโซผู้ดีคนนี้ทั้งรักทั้งหลงไปไหนไม่รอด
  • นุ่น ไม่สน ใครเม้าท์สะใภ้ไฮโซขี้งก ขายตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ
    ว้าว!! ต้องบอกว่าคุณนาย นุ่น วรนุช เป็นสะใภ้ไฮโซที่ถูกจับตามองมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีทายาทให้กับตระกูลภิรมย์ภักดีสักที ทั้งๆ ที่แต่งงานกับหนุ่ม ต๊อด ปิติ มาก็หลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววสักทีว่าจะมีเบบี้ แหม... แต่ว่าเห็นงานที่นางทำแล้วก็หายสงสัย เพราะนางขยันทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นนอต แต่งานนี้แว่วมาแล้วว่า ปีหน้านางจะพยายามช่วยกันปั๊มทายาทอย่างจริงจังสักที
  • คุณครูสาว ที่สวยสุดในโลก
    ครูสาวสวยจากเกาหลี งานนี้ไม่ต้องบอกเลยว่าเกาหลีเขาสวยขนาดไหน แถมยังเป็นครูอีก
  • ขนาดท่าออกกำลังกาย''ปู ไปรยา''ยังเซ็กซี่
    สมเป็นสาวเซ็กซี่ที่รักสุขภาพ เพราะว่าง หรือไม่ว่างนางเอกสาว"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนส์เบิร์ก ก็ใส่ใจให้การ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม หนึ่ง สอง ซั่ม ฮึ๊บ ฮึ๋บ ตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »