ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ตี้ชี้หากท็อฟฟีตกรอบเอฟเอ คัพแต่ไก่โห่คงเหมือนโศกนาฏกรรม

มาร์ตี้ชี้หากท็อฟฟีตกรอบเอฟเอ คัพแต่ไก่โห่คงเหมือนโศกนาฏกรรม

Posted 07/01/2015 by goal.com

 

กุนซือชาวสแปนิช เชื่อว่าหากพวกเขากระเด็นตกรอบเอฟเอ คัพอย่างรวดเร็วคงเป็นโศกนาฏกรรมแน่ๆ และเชื่อว่าการไล่ตีเสมอได้ในเกมนี้อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนของพวกเขาไปตลอดทั้งฤดูกาล

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน เชื่อว่าหากทีมของเขาตกรอบเอฟเอ คัพไปตั้งแต่รอบสาม คงเหมือนโศกนาฏกรรมชั้นดีเลย หลังรอดตัวและได้โอกาสไปแก้ตัวในเกมนัดรีเพลย์อีกครั้ง

ท็อฟฟีสีน้ำเงินเกือบต้องกระเด็นตกรอบไปแล้ว หลังต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังเวสต์แฮมมาตลอดทั้งเกมก่อนจะเป็นโรเมลู ลูกากูที่มายิงประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกม ทำให้พวกเขาได้โอกาสไปแก้ตัวอีกครั้งในเกมรีเพลย์

"หากเอฟเวอร์ตันต้องตกรอบมันต้องเปรียบเป็นเหมือนโศกนาฏกรรมแน่ๆ ผมพอใจกับแคแรคเตอร์และปฏิกิริยาตอบสนองที่พวกเราแสดงออกมา ตอนนี้เราแทบไม่มีความมั่นใจ แต่เราก็กลับมาได้ นี่อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนของเราในฤดูกาลนี้" กุนซือชาวสแปนิช บอกกับ BT Sport

"สิ่งที่เราแสดงให้เห็นในวันนี้ มันหมายความว่าแม้เราจะโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีแต่เราก็ทำได้น่าพอใจ เกมนัดรีเพลย์เป็นเหมือนรางวัลตอบแทนและเราก็เฝ้ารอเกมนัดนั้น ประตูตีเสมอท้ายเกมอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนนำไปสู่การเข้ารอบ"

โดยเอฟเวอร์ตันจะต้องยกพลไปเยือนโบลีน กราวด์นในวันที่ 13 มกราคม โดยหนึ่งในสองทีมนี้จะผ่านเข้าสู่รอบสี่ไปเผชิญหน้ากับดอนคาสเตอร์หรือบริสตอล ซิติ้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัญญาปากเปล่า!หงส์ตกลงชากิรี่แต่ยังติดเรื่องเงิน
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวทางวาจากับ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ไว้ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ปัญหาของ "หงส์แดง" คืออาจติดขัดเงินค่าตัว 10 ล้านปอนด์ตามที่ บาเยิร์น เรียกร้อง
  • พาร์ดิวเล็งดึงแลมเบิร์ตเสริมคมพาเลซ
    อลัน พาร์ดิว กุนซือใหม่ คริสตัล พาเลซ ตั้งเป้าดึง ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอก ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพให้ได้ในเดือนนี้ หลังจากเห็นสถานการณ์ที่นักเตะยังต้องเป็นตัวสำรองในถิ่นแอนฟิลด์เป็นส่วนใหญ่นับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์
  • ไม่อยากเจอหงส์!เจิดปัดข้อเสนอทีมพรีเมียร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางไดนาโม ของ ลิเวอร์พูล เผยปัดข้อเสนอจากทีมในพรีเมียร์ลีกและในยุโรปไปเรียบร้อย เนื่องจากไม่ต้องการเสี่ยงต่อการสวมเสื้อทีมอื่น สู้กับ "หงส์แดง" พร้อมชี้แดนลุงแซม เป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับตนและครอบครัว
  • ลูกพี่ผม! เออร์เรราเผยเรียนรู้จากรูนช่วยปรับตัวง่ายขึ้น
    มิดฟิลด์จอมยิงไกล เผยได้ เวย์น รูนีย คอยให้คำแนะนำทั้งในและนอกสนามช่วยให้ปรับตัวกับปีศาจแดงได้เร็วขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »