ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ,บอยสุดปลื้มพ.ราชดำเนินต้อนรับอบอุ่น

เจ,บอยสุดปลื้มพ.ราชดำเนินต้อนรับอบอุ่น

Posted 07/01/2015 by siamsport

  

 

เมื่อเวลา 09.45 น.ของวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ที่วิทยาลัยเทคโนยีพณิชยการราชดำเนิน มีพิธีต้อนรับฮีโร่ทีมชาติไทย ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา และชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับสู่รั้ว "ลูกฟ้าม่วง" วิทยาลัยเทคโนยีพณิชยการราชดำเนิน โดยมี อาจารย์ดุษฎี จุลชาต เจ้าของโรงเรียนวิทยาลัยเทคโนยีพณิชยการราชดำเนิน,อาจารย์ไพฑูรย์ พันธ์ชาตรี ผอ.วิทยาลัยเทคโนยีพณิชยการราชดำเนิน พร้อมนักเรียนรุ่นน้องให้การต้อนรับกันอย่างคั่บคั่ง

โดย อาจารย์ดุษฎี จุลชาต เจ้าของโรงเรียนวิทยาลัยเทคโนยีพณิชยการราชดำเนิน ได้มอบพระกริ่งสามมหาราชเลี่ยมทอง ให้กับ ชยพัทธ์ และชนาธิป เป็นรางวัลที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยและวิทยาลัย พร้อมกับกล่าวว่า อยากที่จะให้น้องๆทุกคนดู บอล และ เจ เป็นตัวอย่างถ้าอยากที่จะประสบความสำเร็จ ต้องมีความขยันและอดทน แม้จะได้รับบาดเจ็บหรือรูปร่างไม่เล็กว่าคนอื่นแต่ถ้ามามีวินัยก็จะทำได้อย่างแน่นอน

ขณะที่ ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา ผู้เล่นทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ กล่าวว่า "รู้สึกภูมิใจอย่างมากที่ได้เป็นศิษย์เก่าของวิทยาลัยเทคโนยีพณิชยการราชดำเนิน และขอบคุณทางโรงเรียนที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นในครั้งนี้" 

ส่วน"เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพร่างจิ๋วทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ กล่าวว่า "ต้องขอขอบคุณทางวิทยาลัยอย่างมากที่ให้การต้อนรับ และดีใจที่ได้เรียนในโรงเรียนแห่งนี้ และต้องขอบคุณที่ให้การสนับสนุนตนมาเป็นอย่างดีโดยตลอดมา และจะขอพัฒนาตัวเองต่อไปให้ดีกว่านี้ ส่วนในเรื่องของฟุตบอลคิงส์คัพ ก็หวังที่จะพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้ โดยทุกคนในทีมก็จะตั้งใจฝึกซ้อมและทำผลงานให้ดีกับที่แฟนบอลชาวไทยคาดหวังไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »