ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนผีจำได้มั้ย!เบเบ้ตกลงซบกอร์โดบาแบบยืมตัว

แฟนผีจำได้มั้ย!เบเบ้ตกลงซบกอร์โดบาแบบยืมตัว

Posted 08/01/2015 by siamsport

 

เบเบ้ อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงย้ายจาก เบนฟิก้า ไปค้าแข้งกับ กอร์โดบา แบบยืมตัวจนจบซีซั่นแล้ว หลังไม่ค่อยได้ลงโม่แข้งให้ "เหยี่ยวลิสบอน" เท่าไหร่ในฤดูกาลนี้

เบเบ้ กองหน้า เบนฟิก้า สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส บรรลุข้อตกลงย้ายไปอยู่กับ กอร์โดบา ทีมใน ลา ลีกา สเปน ในรูปแบบการยืมตัวเป็นระยะเวลา 6 เดือน เมื่อวันพุธที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ศูนย์หน้าวัย 24 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งกับ ปากอส เด เฟอร์เรยร่า แบบยืมตัว โดยยิงไปทั้งสิ้น 14 ประตู ในเกมลีก และในซีซั่นนี้เจ้าตัวย้ายไปอยู่กับ "เหยี่ยวลิสบอน" โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี และคาดว่าน่าจะมีค่าตัวราว 3 ล้านยูโร (ประมาณ 120 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามไม่ได้ลงสนามในถิ่น เอสตาดิโอ ดา ลุซ มากนัก ทำให้ถูกปล่อยให้ กอร์โดบา ยืมตัวจนจบซีซั่น

ทั้งนี้ กอร์โดบา รั้งอันดับ 18 ของตารางคะแนนลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ และมีโปรแกรมจะบุกเยือน ราโย บาเยกาโน่ ที่สนาม เอสตาดิโอ เด บาเยกาส วันจันทร์ที่ 12 มกราคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีโอเคคว้าบัลเดสเฝ้าเสา18เดือน
    แฟนบอล "เร้ด เดวิลส์" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เฮ หลังสื่อกระทิงเผย บิคตอร์ บัลเดส โกลชาวสแปนิช เตรียมย้ายมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้ หลังเจ้าตัวตกลงเซ็นสัญญาเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" เป็นเวลา 1 ปีครึ่ง เรียบร้อย
  • ลูกพี่ผม! เออร์เรราเผยเรียนรู้จากรูนช่วยปรับตัวง่ายขึ้น
    มิดฟิลด์จอมยิงไกล เผยได้ เวย์น รูนีย คอยให้คำแนะนำทั้งในและนอกสนามช่วยให้ปรับตัวกับปีศาจแดงได้เร็วขึ้น
  • ดิมาเรียฟันธงโด้ยังไม่รีบกลับรังผีชัวร์
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดาวดังของ เรอัล มาดริด จะไม่รีบย้ายกลับไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" แน่ ระบุ โรนัลโด้ กำลังมีความสุขสุดๆ กับทัพ "ราชันชุดขาว"
  • ผีจะเอา!เล็งทุ่ม16ล.ปอนด์ล่ากุนโดกัน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงิน 16 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »