ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรียบร้อย!มิลานประกาศซิวซูโซ่แล้ว

เรียบร้อย!มิลานประกาศซิวซูโซ่แล้ว

Posted 08/01/2015 by siamsport


เอซี มิลาน แจงเอง ตอนนี้พวกเขาได้ ซูโซ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วนล่วงหน้าแบบฟรีๆ แล้ว แต่ยังมีโอกาสที่อาจเร่งให้การย้ายทีมเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นกัน

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศว่า พวกเขาเซ็นสัญญาคว้าตัว ซูโซ่ กองกลางชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพล่วงหน้าแบบไม่มีค่าตัวได้แล้ว โดยจะมีผลหลังแข้งวัย 21 ปี หมดสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่า ซูโซ่ ตกลงทำสัญญา 4 ปีกับทาง "รอสโซเนรี่" เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เขาไม่สามารถแจ้งเกิดกับ ลิเวอร์พูล ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเยาวชนของ "หงส์แดง" เมื่อปี 2010 โดยฤดูกาลนี้เขาได้เล่นไปเพียง 1 นัดเท่านั้น ซึ่งเกิดขึ้นในเกม แคปปิตอล วัน คัพ

กระทั่งล่าสุด มิลาน ก็ประกาศผ่านสถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า พวกเขาเซ็นสัญญาคว้าตัว ซูโซ่ มาร่วมทัพล่วงหน้าได้แล้วจริง โดยเป็นที่เชื่อกันว่า ตัวนักเตะจะรับการตรวจร่างกายกับทีมของกุนซือ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้

ทั้งนี้ เฆาเม่ เซร์ร่า เอเยนต์ของ ซูโซ่ เคยให้สัมภาษณ์ว่า มิลาน จะพยายามหาข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล เพื่อให้การย้ายทีมเกิดขึ้นในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ แทนที่จะรอจนถึงเดือนกรกฎาคม ซึ่งยังต้องรอดูต่อไปว่า ลิเวอร์พูล จะขอค่าตัวเป็นเงินจำนวนเท่าไหร่เพื่อที่จะให้ ซูโซ่ ได้ย้ายทีมตั้งแต่เดือนแรกของปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »