ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีเปิดตัวชุดแข่ง2015เสาร์นี้,วัชราวลีร่วมแจม

บีจีเปิดตัวชุดแข่ง2015เสาร์นี้,วัชราวลีร่วมแจม

Posted 08/01/2015 by goal.com

 

BGFC Season Opening 2015 พบเสื้อแข่งใหม่ซีซั่น 2015 พร้อมคอนเสิร์ตวัชราวลีในวันเสาร์นี้ (10 ม.ค)

บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมเปิดตัวชุดแข่งใหม่ ประจำปี2015 ด้วยการจัดงาน BGFC Season Opening 2015 ในวันเสาร์ ที่ 10 ม.ค. 58 แฟนบอลสามารถซื้อบัตรเข้างานได้ในราคา 100 บาท ที่ออฟฟิศ BGFCภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) (หากบัตรยังคงเหลือจะนำมาจำหน่ายหน้างาน) ประตูเปิดให้เข้างานเวลา 18.00 น. โดยทางเข้างานแฟนบอลสามารถนำบัตรมาแลกรับคูปองอาหาร เครื่องดื่ม และ เบียร์ อย่างละ 1 ใบ (สามารถซื้อเพิ่มได้ในราคาปกติ ), ของที่ระลึกจากสโมสรฯ และบัตรเข้างานยังใช้เป็นส่วนลดในการซื้อเสื้อแข่ง 2015 มูลค่า 200 บาท (1ใบ/1ตัว)

ภายในงานพบกับมินิคอนเสิร์ตและแฟชั่นโชว์จากแบรนด์กระต่าย โดยนักกีฬาสโมสรวอลเลย์บอลบางกอกกล๊าส และน้องๆ แรบบิท จูเนียร์ ก่อนที่จะพบกับการเดินแบบเสื้อแข่งประจำฤดูกาล 2015 โดยนักเตะ บางกอกกล๊าส เอฟซี และคอนเสิร์ตจากวงวัชราวลี นอกจากนั้นแฟนบอลยังจะได้ร่วมลุ้นรับ BGFCYearbook 2014 จากกิจกรรมจับหางบัตรบนเวทีช่วงท้ายของงาน จนจบงานในเวลา 22.30 น.

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการซื้อเสื้อแข่งฤดูกาล 2015 ในวันงานทางสโมสรฯ จะเปิดจำหน่ายใบจองเสื้อแข่ง เวลา15.00-18.00 น. บริเวณหน้าอาคารจำหน่ายตั๋วโซน W โดยแฟนบอลที่มีใบจองและบัตรเข้างานสามารถรับเสื้อที่จองได้ที่ BGFC Mega Shop ส่วนแฟนบอลที่มีใบจองแต่ไม่มีบัตรเข้างาน สามารถรับเสื้อที่จองได้ที่ BGFC Mini Shop ตั้งแต่เวลา 19.30 น.- 21.30 น.

ส่วนแพคเกจและการจำหน่ายตั๋วปีประจำฤดูกาล 2015 จะทำการเปิดจำหน่ายในเวลา 15.00-18.30 น. บริเวณอาคารจำหน่ายตั๋วโซน W หากไม่สะดวกมารับในวันดังกล่าว สามารถมารับได้ในวันแมตซ์แรกในบ้าน ซึ่งแฟนบอลสามารถจอดรถได้ที่ลานจอดตามปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอละพ่อ!โฆษกส.บอลโครแอตปัดไม่เคยรู้เรื่องคิงส์คัพ
    แฟนบอลชาวไทยอดเห็นฝีเท้าของทีมอันดับ 19 ของโลกเมื่อโฆษกสมาคมฟุตบอลโครเอเชียปฏิเสธว่าไม่เคยรู้เรื่องการส่งทีมเข้าร่วมศึกคิงส์คัพแต่อย่างใด
  • เจ,บอยสุดปลื้มพ.ราชดำเนินต้อนรับอบอุ่น
    เมื่อเวลา 09.45 น.ของวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ที่วิทยาลัยเทคโนยีพณิชยการราชดำเนิน มีพิธีต้อนรับฮีโร่ทีมชาติไทย ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา และชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับสู่รั้ว "ลูกฟ้าม่วง" วิทยาลัยเทคโนยีพณิชยการราชดำเนิน โดยมี อาจารย์ดุษฎี จุลชาต เจ้าของโรงเรียนวิทยาลัยเทคโนยีพณิชยการราชดำเนิน,อาจารย์ไพฑูรย์ พันธ์ชาตรี ผอ.วิทยาลัยเทคโนยีพณิชยการราชดำเนิน พร้อมนักเรียนรุ่นน้องให้การต้อนรับกันอย่างคั่บคั่ง
  • เก็บตัว3ทวีป!แข้งสาววางแผนยาวลุยเวิลด์คัพ 2015
    ทีมฟุตบอลหญิงไทยแถลงแผนการเตรียมทีมลุยเวิลด์คัพครั้งแรกโดยจะบินเก็บตัว 3 ทวีป ที่ เนเธอร์แลนด์ ,ญี่ปุ่น ก่อนเข้าสหรัฐฯ หรือ แคนาดา พร้อมจัดทัวร์นาเม้นท์สี่เส้าเชิญทีมดังเข้าร่วม
  • ปลื้มแทน!มาโน่ชูมิก้าต่อสู้อย่างหนักเพื่อติดทีมชาติ
    เฮดโค้ชแข้งเทพชี้กองหลังเชื้อสายไทย-เวลส์ทำงานหนักมาตลอดเพื่อรอโอกาสในการติดทีมชาติไทย ทำให้เขามีความสุขมากที่เห็นฝันเจ้าตัวเป็นจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »