ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มีดีต้องโชว์! ‘หยาดทิพย์’ เซ็กซี่จัดเต็ม

มีดีต้องโชว์! ‘หยาดทิพย์’ เซ็กซี่จัดเต็ม

Posted 08/01/2015 by สยามบันเทิง


สวยวันสวยคืนจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล เจ้าของตำแหน่งเซ็กซี่ตลอดกาล จากการประกาศรางวัลของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวออกงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ LUX สาวหยาดก็ไม่ทำให้หลายคนผิดหวังจัดเต็มมาเกาะอกสีแดงเผยให้เห็นร่องนมสุดเซ็กซี่ เรียกได้ว่างานนี้สาวหยาดได้รับแสงแฟลชจากบรรดาช่างภาพได้มากเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมตำแหน่ง ‘เซ็กซี่ตลอดกาล’ ‘หยาด’โชว์อึ๋มรับรางวัล
    สำหรับดาราสาวสวยหน้าคม หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ออกงานอีเว้นท์เดินสายทวงตำแหน่งสาวเซ็กซี่ งานนี้ใส่เดรสเปิดไหล่ โชว์เนินอกอึ๋ม ไร้อาการกังวลโชว์โปรเฟสชันนอลสุดๆ จ้า
  • ‘หยาดทิพย์’ ยิ้มรับรางวัล เซ็กซี่ตลอดกาล
    ความเซ็กซี่ไม่เคยเป็นรองใคร สำหรับนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ปีนี้เผยความเซ็กซี่ส่งท้ายปลายปีให้กับนิตยสาร FHM แถมยังได้รับรางวัล เซ็กซี่ตลอดกาล ของ สยามบันเทิง อีกด้วย ที่เจ้าของรางวัลนี้ในปีที่ผ่านมาคือซุปตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ โดยงานนี้ สาวหยาด ก็ออกปากเปิดใจว่าดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้
  • ''หยาดทิพย์'' สวยใส ชวนหลง
    สมกับชื่อ ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล เพราะเธอช่างสวยหยาดหยดชโลมหัวใจจริงๆ ด้วยความโตขึ้นก็จะเห็นภาพเธอที่เซ็กซี่ขึ้น ทุกส่วนสัดช่างเป๊ะลงตัว หน้าอกหน้าใจก็ชวนมองล่าสุดออกงานช่างเปล่งความสดใส กับชุดเกาะอกขาวลายขวางขาวดำ โชว์หน้าท้องแบนราบ กับหุ่นเพียวชวนหลงใหลเป็นที่สุด
  • ‘หยาด’ เครียด! เอ่ยปากขอโทษ ไม่ขอยุ่งเกี่ยวคดี
    ถือว่าเป็นคดีที่ยาวนานที่สุดอีกคดีหนึ่งของวงการบันเทิงในบ้านเราเหมือนกัน เพราะหลังจากที่สองพิธีกรฝีปากกล้าแห่งรายการ “คันปาก” จากช่อง 7 สี อย่าง “บ๊วย” เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และนางร้ายแม่ลูกหนึ่ง “เอ๋” พรทิพย์ สกิดใจ ได้ถูกหนุ่มไฮโซนักการเมืองและนักแข่งรถอย่าง ไผ่ วันพ้อยท์ ได้ดำเนินการฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาท ด้วยเหตุเพราะว่าสองพิธีกรได้ไปพูดในรายการทำนองว่า ไผ่ วันพ้อยท์ พาอดีตสาวรู้ใจสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล ไปเสพยาเสพติดที่บ้านของตนเมื่อหลายปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »