ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กาลาฯยันสไนเดอร์แฮปปี้-ต้องฉีกสัญญาเท่านั้น

กาลาฯยันสไนเดอร์แฮปปี้-ต้องฉีกสัญญาเท่านั้น

Posted 08/01/2015 by siamsport

 

อับดูร์ราฮิม อัลบายรัค รองประธานสโมสรกาลาตาซาราย ปฏิเสธข่าวที่ว่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว ย้ำนักเตะมีความสุขดีกับทีม และถ้าทีมไหนอยากได้ไปเล่นด้วย ก็แค่จ่ายค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโรเท่านั้น

 อับดูร์ราฮิม อัลบายรัค รองประธานสโมสรกาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่ของตุรกี ย้ำอนาคตของ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ว่าจะไม่ย้ายไปอยู่ไหนทั้งนั้น หลังมีข่าวลือหนาหูว่า นักเตะใกล้จะบรรลุข้อตกลงย้ายไปเล่นกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมของอิตาลี รอมร่อ

 ห้องเครืองเลือดดัตช์ เป็นข่าวย้ายทีมหนาหู แต่ไม่เคยได้ย้ายเสียที ขณะที่ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ สไนเดอร์ ก็มีข่าวทั้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยุเวนตุส จนช่วงไม่กี่วันมานี้ มีข่าวลือจริงจังว่าทีม "เบียงโคเนรี่" ใกล้บรรลุข้อตกลงกับเจ้าตัวแล้ว

ล่าสุด อัลบายรัค บอกว่าไม่เป็นความจริง นอกเสียจากว่าจะมีทีมใดจ่ายค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท) เท่านั้น "สไนเดอร์ เป็นนักเตะของเรา และเขามีความสุขที่นี่ เขาจะอยู่กับเราตลอดครึ่งซีซั่นหลัง เขาไม่ใช่นักเตะที่มีไว้ขาย และถ้าหากใครอยากได้เขา จะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโร"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »