ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช่างกล้า!เอ็นริเก้สั่งบาร์ซ่าเลือกเขา-เมสซี่

ช่างกล้า!เอ็นริเก้สั่งบาร์ซ่าเลือกเขา-เมสซี่

Posted 08/01/2015 by siamsport

 

แพ้ตั้งแต่อยู่ในมุ้ง! "โกล" อ้างแหล่งข่าวบอก เบื้องหน้าที่ดูสมานฉันท์ของ บาร์เซโลน่า แต่ภายในกำลังคุกรุ่นได้ที่ เมื่อ หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ยื่นคำขาดกับบอร์ดสโมสรว่า ให้เลือกระหว่างเขากับ ลีโอเนล เมสซี่ ว่าจะเอาใคร เพราะร่วมงานกันไม่ได้แล้ว

"โกล" เว็บข่าวกีฬาต่างประเทศ ตีข่าวความไม่สงบภายใน คัมป์ นู โดยอ้างว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ฆ่าตัวตายทางอ้อม ด้วยการยื่นคำขาดกับบอร์ดบริหารว่าให้เลือกเอาว่าจะเอาเขา หรือ ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ต่างดาว ท่ามกลางข่าวความไม่สงบภายในทีม

บรรยากาศภายในทีม บาร์ซ่า ตอนนี้อยู่ในขั้นมาคุ เพราะอะไรๆ ไม่ค่อยราบรื่น ตั้งแต่การถูกแบนห้ามซื้อขายนักเตะ, ผลงานในลีกที่เพิ่งแพ้ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งเกมนี้มีควันหลงตามมาคือการที่ เมสซี่ เป็นแค่ตัวสำรอง แถมจากนั้น วันถัดมาก็มีการเผยว่า เมสซี่ ไม่ได้มาซ้อม ทำให้แฟนบอลคาดการณ์กันสนุกสนาน

เท่านั้นไม่พอ กีเยม บาลาเก ผู้สื่อข่าวที่ช่ำชองวงการลูกหนังแดนกระทิง ยังเผยว่า นี่เป็นช่วงที่ เมสซี่ ใกล้เคียงกับการจะย้ายทีมที่สุด และสถานการณ์ทั้งหมดทำให้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานใหญ่ ประกาศขยับการเลือกตั้งประธานคนใหม่ ให้เร็วกว่าเดิมคือจากปี 2016 เป็นตอนจบซีซั่นนี้ทันที          

อย่างไรก็ตาม ในการให้สัมภาษณ์ช่วงที่ผ่านมา เอ็นริเก้ ยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่แหล่งข่าวจาก "โกล" ระบุว่า เบื้องหลังคลื่นลมที่สงบ เอ็นริเก้ แจ้งกับผู้บริหารระดับสูงแล้วว่า ต้องเลือกระหว่างเขากับ เมสซี่ เพราะพวกเขาทำงานด้วยกันไม่ได้แล้ว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »