ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มุ้ยเด่นสุด!สื่อ,โค้ช,เพื่อนชมป่วนเคตาเฟ่ทั้งเกม

มุ้ยเด่นสุด!สื่อ,โค้ช,เพื่อนชมป่วนเคตาเฟ่ทั้งเกม

Posted 09/01/2015 by siamsport

 

ควันหลงเกมการแข่งขันโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก แรก คู่ระหว่าง อัลเมเรีย กับ เคตาเฟ่ ที่สนาม เอสตดิโอ เด โลส ฆวยโกส เมนดิเตร์ราเนโอส ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอ 1-1, ลา โบซ เด อัลเมเรีย สื่อหลักประจำเมืองออกมายกย่องว่าเกมเมื่อคืนวันพุธคือผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมของ ธีรศิลป์ แดงดา

สื่อท้องถิ่นอัลเมเรียออกปากชมหัวหอกทีมชาติไทยว่าประสานงานกับแดนกลางของทีมได้อย่างลื่นไหลและสามรถแบ่งเบาภาระเพื่อนร่วมทีมได้มากด้วยสไตล์การเล่นที่ทุ่มเท พร้อมเชื่อมั่นว่า "เฟลิเป้มุ้ย" จะได้รับโอกาสลงสนามในเกมเลกสองที่ อัลเมเรีย จะต้องบุกไปเยือน โกลีเซียม อัลฟองโซ่ เปเรซ อย่างไม่ต้องสงสัย แถมยังน่าจะมีโอกาสมากขึ้นในการแข่งขันหลักอย่าง ลา ลีกา

"ธีรศิลป์ ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมในแดนกลางได้อย่างไหลลื่นและช่วยให้เพื่อนๆเล่นได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟของเคตเฟ่ต้องเจอกับงานหนักอีกด้วย" โตนี่ เฟร์นานเดซ เขียนชมกองหน้าวัย 26 ปีในคอลัมน์ของเขาซึ่งตีพิมพ์ใน la voz de Almeria

นอกจากนี้ ฆวน อิ๊กนาซิโก มาร์ติเนซ กุนซืออัลเมเรียยังได้กล่าวชม มุ้ย หลังจากจบเกมด้วยว่า

 "ผมชอบการฉีกหนีตัวประกบของไอ้เด็กไทยคนนี้ นอกจากนี้ยังรวมถึงการต่อสู้ระหว่างกองหน้ากับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟซึ่งมักไม่ค่อยมีใครสังเกตุเห็น เขาป่วน นัลโด้ และ เบลาเกซ คู่เซนเตอร์ของเคตาเฟ่ได้ดี,ธีรศิลป์ แดงดา ทำได้ดีมากกับบทบาทหมายเลข 9 (กองหน้าตัวเป้า)"

ทั้งนี้นอกจากคำชมจากกุนซือแล้ว โกโรน่า มิดฟิลด์กัปตันทีมซึ่งไม่ได้ลงสนามในเกมเมื่อวันพุธได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตว่าเขาชอบการเล่นของลูกทีมชาวไทยคนนี้มาก  "ผมชอบ มุ้ย เล่นเกมนี้มากๆ เขาเคลื่อนที่ได้เยี่ยม ช่วยเพื่อนๆได้ดี ผมว่าเวลานี้สิ่งเดียวที่เขาขาดไปก็คือโชคในการทำประตูเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »