ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เทนคาทเชื่อเมสซี่ไม่หนีบาร์ซ่าเหตุสัญญาตีโต้

เทนคาทเชื่อเมสซี่ไม่หนีบาร์ซ่าเหตุสัญญาตีโต้

Posted 09/01/2015 by siamsport


สัญญาลูกผู้ชาย ! เฮงค์ เทน คาท อดีตมือขวา แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่มีทางทิ้ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แน่นอน เพราะเจ้าตัวเคยให้คำมั่นสัญญากับ ตีโต้ บีลาโนบา อดีตโค้ชก่อนที่เขาจะอำลาโลกนี้ แต่รับทุกๆ ฝ่ายจะได้รับผลประโยชน์ที่ดีที่สุดหาก ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ย้ายทีม

เฮงค์ เทน คาท อดีตผู้ช่วยโค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ จะไม่อำลาถิ่นคัมป์ นู แน่นอน เพราะเจ้าตัวเคยให้คำมั่นสัญญากับ ตีโต้ บีลาโนบา อดีตเทรนเนอร์ชื่อดัง ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต

ช่วงที่ผ่านมา กระแสข่าว หัวหอกอัจฉริยะเลือดอาร์เจนไตน์ เตรียมจะทิ้ง บาร์ซ่า เพื่อไปเล่นกับ เชลซี หลังจาก เมสซี่ พลาดการลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะไปฟลอโล่ว์อินสตาแกรมของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม"

แม้ว่าข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา จะหนาหูขึ้นเรื่อยๆ ก็ตาม แต่ เทน คาท ยังเชื่อว่า เมสซี่ จะอยู่กับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ตลอดไป เนื่องจากเขาเป็นลูกผู้ชายที่รักษาสัตย์ยิ่งชีพ เพราะเคยให้คำมั่นกับ บีลาโนบา ก่อนที่เขาจะอำลาโลกนี้ไป

เทน คาท ซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นมือขวาของ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด อดีตเทรนเนอร์ชาวดัตช์ กล่าวว่า "เท่าที่ผมทราบ มีปัญหามากมายเริ่มก่อตัวขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน เมสซี่ จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า เพียงทีมเดียวเท่านั้น เพราะเขาสัญญากับ ติโต้ บีลาโนบา ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต"

"แต่ผมคิดว่าการย้ายทีมจะเป็นผลประโยชน์ที่ดีที่สุดกับทุกๆ ฝ่าย ลิโอเนล อยู่กับ บาร์เซโลน่า มานานแล้ว และเขาก็ต้องการความท้าทายใหม่ ตอนนี้เขายังคงมีมูลค่ามหาศาล แต่มูลค่าของเขาจะค่อยๆ ตกลงไปหลังจากนี้ ผมอยากสนับสนุนเขา เพราะเขาอยู่ในฟอร์มอีกระดับหนึ่งในช่วง 10 ปี แต่ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะกลับมาทำผลงานได้สุดยอดที่สุดไหม"

"มันไม่ปกติที่จะอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดตลอด 10 ปีเหมือนที่เขาทำ มีนักเตะชื่อดังมากมายที่สามารถรักษาความยอดเยี่ยมของเขาเอาไว้ได้ในช่วง 7-8 ปี บอกตามตรงเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าสถิติของเขาจะยังคงยอดเยี่ยมก็ตาม" เทน คาท ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์เบิ้ล!บาร์ซ่าคืนฟอร์มถล่มเอลเช่ยับ5-0
    เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลซัดคนเดียวสองตุง ช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะ เอลเช่ ไปได้แบบสบายๆ 5-0 กุมความได้เปรียบนัดแรกไว้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ชาบีชี้เมสซี่โดดซ้อมบาร์ซ่าอาจมีอะไรแอบแฝง
    เฮียสัมผัสได้ถึงความไม่ปกติ! ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า เอะใจเชื่อสาเหตุการหายตัวจากการซ้อมของ ลิโอเนล เมสซี่ ต้องมีอะไรมากกว่าแค่อาการป่วย ชี้ในเกมลูกหนังคำพูดดังกล่าวเป็นเหมือนข้ออ้างและอาจมีอะไรแอบแฝงก็เป็นได้
  • ปธ.บาร์ซายันทีมไม่มีทางปล่อยเมสซีพ้นทีมแน่
    ประธานของพลพรรคอาซูลกรานา ยืนยันว่าพวกเขาไม่มีทางปล่อยตัวดาวเตะเบอร์หนึ่งของทีมออกไปแน่นอน และเรื่องนี้ทุกคนในวงการฟุตบอลก็รู้ดี
  • ช่างกล้า!เอ็นริเก้สั่งบาร์ซ่าเลือกเขา-เมสซี่
    แพ้ตั้งแต่อยู่ในมุ้ง! "โกล" อ้างแหล่งข่าวบอก เบื้องหน้าที่ดูสมานฉันท์ของ บาร์เซโลน่า แต่ภายในกำลังคุกรุ่นได้ที่ เมื่อ หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ยื่นคำขาดกับบอร์ดสโมสรว่า ให้เลือกระหว่างเขากับ ลีโอเนล เมสซี่ ว่าจะเอาใคร เพราะร่วมงานกันไม่ได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »