ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหนือคาด!ซิสโซโก้แข้งเร็วสุดพรีเมียร์ซีซั่นนี้

เหนือคาด!ซิสโซโก้แข้งเร็วสุดพรีเมียร์ซีซั่นนี้

Posted 09/01/2015 by siamsport

 

มายังไง! มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล กลายเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าเร็วสุดในลีกซีซั่นนี้ หลังเคยควบได้เร็วถึง 35.3 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยมี วิลฟรีด ซาฮา จอมกระชาก คริสตัล พาเลซ เข้ามาเป็นอันดับ 2

มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะที่วิ่งเร็วที่สุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีประจำฤดูกาล 2014-15 หลังเคยเร่งสปีดได้เร็วถึง 35.3 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเกมที่ "สาลิกาดง" เปิดรังชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สำหรับอันดับ 2 ตกเป็นของ วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวยืม คริสตัล พาเลซ ที่เร่งความเร็วฝีเท้า 35.2 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเกมที่ "ดิ อีเกิ้ลส์" เสมอกับ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ มาร์ซิน วาซิเลฟสกี้ กองหลัง เลสเตอร์ ตามเข้ามาเป็นอันดับ 3 ด้วยความเร็ว 35.1 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เท่ากัน

 

นักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่วิ่งได้เร็วที่สุดในฤดูกาล 2014-15

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิ้นส์มันน์แฮปปี้พี่เจิดเตรียมมาซบแอลเอฯ
    เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ นายใหญ่ทีมชาติสหรัฐฯ เผยรู้สึกแฮปปี้ที่จะได้เห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ย้ายมาโม่แข้งในลีกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ พร้อมยินดีกับ แอลเอ แกแล็กซี่ ที่สามารถดึงเจ้าตัวมาเสริมแกร่งได้สำเร็จเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • 10แข้งที่ไม่คุ้มค่าเงินจากตลาดซัมเมอร์
    ช่วงที่ตลาดนักเตะเปิด รอบสองเดือนนี้ หลายสโมสรในลีกลูกหนังสูงสุดเมืองผู้ดี ยังคงเตรียมควักกระเป๋าทุ่มซื้อพ่อค้าแข้งราคาแพงกันอีกเหมือนเดิม ทั้งๆที่ผ่านมา ก็มีหลายคนทำผลงานไม่คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่ต้นสังกัดจ่ายไป อยู่ให้เห็นกันเกลื่อนกลาด
  • ลือ!ปืนใหญ่เล็งดึงเช็ก,โยริสแทนเชสนี
    สื่อเผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล กำลังหมายตาดึง ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน เชลซี หรือ อูโก้ โยริส จอมหนึบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้ามาแทน วอยเชียค เชสนี่ มือหนึ่งชาวโปแลนด์ ที่มีปัญหาด้านพฤติกรรม และฟอร์มการเล่น จนส่อแววจะโดนเขี่ยทิ้ง
  • รอเปิดตัว!โบนี่ยันเองจ่อซบซิตี้แล้ว
    วิลฟรีด โบนี่ หัวหอกไอวรี่โคสต์ของ สวอนซี ซิตี้ ยืนยันเองว่าใกล้จะย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว แต่ยังไม่ได้ตรวจร่างกาย โดยมีเป้าหมาย และเหตุผลจูงใจสำคัญสุดคือ โอกาสที่จะได้ระเบิดตาข่ายใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »