ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลังเลตลอด! ฆาเมสอัดเปาเละเหตุทำราชันพ่ายเกมดาร์บี้ผ่าเมือง

ลังเลตลอด! ฆาเมสอัดเปาเละเหตุทำราชันพ่ายเกมดาร์บี้ผ่าเมือง

Posted 09/01/2015 by goal.com


จอมทัพชาวโคลอมเบียตำหนิผู้ตัดสินในเกมมาดริด ดาร์บี้ที่เป่าทั้งที่ไม่แน่ใจหลายครั้งจนทำให้ทีมของเขาตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบในเกมโกปา เดล เรย์นัดแรก

ฆาเมส โรดริเกซ จอมทัพของเรอัล มาดริด อัดผู้ตัดสินคาร์ลอส กลอส โกเมซ ในเกมที่ทีมของแพ้ต่อแอตเลติโก มาดริดไป 0-2 ในศึกโกปา เดล เรย์รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกเมื่อวันพุธ

เกมดังกล่าวราชันชุดขาวต้องเสียจุดโทษไปก่อนและเป็นราอูล การ์เซียที่ยิงเข้าไป ก่อนที่โฆเซ ฆิเมเนซจะมายิงประตูปิดท้ายช่วยให้ตราหมีครองความได้เปรียบก่อนลงสนามในเกมที่สอง

"ผู้ตัดสินคนนี้เป็นคนที่ลังเล เขาลังเลเสมอว่าจะทำยังไงดี และถ้าเขาไม่แน่ใจ เขาก็จะให้ผลประโยชน์ต่อแอตฯมาดริด ผู้ตัดสินพยายามตัดสินใจให้มันยุติธรรมตลอด แต่สุดท้ายเขาก็มีอะไรที่ผิดพลาดเล็กน้อย" มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย บอกกับ Marca

"แต่นี่แหละคือฟุตบอล บางครั้งคุณก็ชนะ บางครั้งคุณก็แพ้ คุณมักจะคิดถึงชัยชนะเสมอ เราสร้างแรงกดดันใส่พวกเขาได้เสมอและพยายามทำประตู ดูเหมือนผลสกอร์มันจะไม่ยุติธรรมกับเราเลย"

"มันยากที่จะยอมรับได้เพราะพวกเขามีแนวรับที่แข็งแกร่งมากและเล่นแรง แต่เราเชื่อมั่นว่าเรามีความสามารถที่จะกลับมาและมีโอกาสที่ดีที่เบร์นาบิว ผลสกอร์ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร ตอนนี้เราต้องไปและเอาชนะเอสปันญอล วันเสาร์นี้ให้ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »