ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลงตัวแล้ว! กาซิยาสชี้ชุดขาวไม่ต้องการเมสซีในตอนนี้

ลงตัวแล้ว! กาซิยาสชี้ชุดขาวไม่ต้องการเมสซีในตอนนี้

Posted 09/01/2015 by goal.com


นายด่านชาวสเปนเชื่อว่าทีมของเขากำลังลงตัว และไม่ควรคว้าเมสซีมาร่วมทีม พร้อมระบุว่าบาร์เซโลนายังไม่ถึงขั้นวิกฤตอย่างที่หลายคนคิดกัน

อิเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูเรอัล มาดริด ให้ความเห็นว่าราชันชุดขาวไม่ควรซื้อ ลิโอเนล เมสซี สตาร์คนดังของบาร์เซโลนา มาร่วมทีม เพราะด้วยนักเตะที่มีอยู่ตอนี้กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมดีอยู่แล้ว

ดาวเตะหมายเลขสิบของทีมอาซูลกรานาตกเป็นข่าวลืออย่างต่อเนื่องในระยะหลังว่ามีปัญหาขัดแย้งกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีม จนมีรายงานเป็นระยะๆ ว่าอาจตัดสินใจย้ายออกจากคัมป์นูในฤดูกาลนี้

"ไม่เลย" นายทวารโลส บลังโกส ตอบอย่างรวดเร็ว เมื่อถูกถามว่าต้นสังกัดของเขาควรเซ็นสัญญากับเมสซีหรือไม่ "ด้วยทีมที่เรามีอยู่ในตอนนี้ เรากำลังทำผลงานได้ดี และเรากำลังจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ยิ่งใหญ่"

นอกจากนี้ กาซิยาสยังแสดงความเห็นเพิ่มเติมด้วยว่าเขาไม่คิดว่าบาร์เซโลนาจะอยู่ในวิกฤตอะไรในตอนนี้ เพราะยังมีลุ้นแชมป์ทั้งสามรายการอย่างครบครัน

"ผมไม่คิดว่าบาร์เซโลนาจะอยู่ในวิกฤตนะ" มือกาววัย 33 ปีกล่าวเสริม "พวกเขายังอยู่ในทั้งสามรายการ (ลาลีกา, โกปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก) เรอัล มาดริด ไม่ได้นำห่างขนาดนั้นในลาลีกา มันยังใกล้เคียงกันมาก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »