ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาจริง! ม่วงรุกคืบถกดึงตัวเดียมานติกลับอิตาลี

เอาจริง! ม่วงรุกคืบถกดึงตัวเดียมานติกลับอิตาลี

Posted 09/01/2015 by goal.com


สื่อมะกะโรนีรายงานว่าฟิออเรนตินาเริ่มต้นเปิดฉากเจรจาเพื่อคว้ากองกลางตัวเก่งของกวางโจวกลับมาค้าแข้งในอิตาลีแล้ว

ฟิออเรนตินา ทีมดังแห่งอิตาลี ได้เริ่มต้นเปิดโต๊ะเจรจากับ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ เพื่อดึงตัว อเลสซานโดร เดียมานติ แนวรุกตัวเก่งกลับมาค้าแข้งในแดนมะกะโรอีกครั้ง จากการรายงานของ Sky Italia

กองกลางวัย 31 ปีที่รับค่าเหนื่อยอยู่สูงถึง 5 ล้านยูโรต่อปีได้รับการคาดหมายว่าจะถูกปล่อยตัวออกไปในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ โดยมี ฟิออเรนตินา, ยูเวนตุส และ อตาลันตา กำลังให้ความสนใจ
 
อย่างไรก็ดี "ม่วงมหากาฬ" กลายเป็นทีมแรกที่เริ่มต้นเจรจากับยอดทีมแห่งแดนมังกรอย่างจริงจัง และเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 3 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวในการพาตัวอดีตดาวเตะโบโลญญากลับไปโชว์ฝีเท้าในกัลโช เซเรียอา  

เดียมานติ ย้ายมาร่วมทัพกวางโจวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2014 ด้วยค่าตัว 6.9 ล้านยูโร และทำผลงานได้โดดเด่น มีส่วนสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์ไชนีสซูเปอร์ลีกมาครองเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน ลงเล่นไป 35 นัดยิงได้ 8 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชากิรี่โวพร้อมลงโม่แข้งให้งูใหญ่แล้ว
    เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์สวิตเซอร์แลนด์ ที่จ่อเปิดตัวเป็นแข้ง อินเตอร์ มิลาน เผยรู้สึกแฮปปี้ และพร้อมที่จะลงโม้แข้งให้ต้นสังกัดใหม่แล้ว พร้อมหยอดแฟน "งูใหญ่" ที่มารอต้อนรับที่สนามบินว่า เป็นแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมจริงๆ
  • สตรอทมันยันมุ่งมั่นกับโรม่าไม่คิดย้ายไปไหน
    เควิน สตรอทมัน กองกลางพลังกังหันลม ของ โรม่า ยืนยัน เขาไม่มีความคิดเรื่องย้ายทีมอยู่ในหัวตอนนี้ ชี้การพูดถึงทีมอื่น เป็นการไม่เคารพต่อ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต้นสังกัดที่เขาเซ็นสัญญา 5 ปี แต่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนได้เล่นแค่ 6-7 เดือนอยู่เลย
  • ปินิย่าโอเคซบอตาลันต้าแบบยืมตัว
    เมาริซิโอ ปินิย่า หัวหอกจอมพเนจรชาวชิลี ออกอาการเป็นปลื้ม หลังจากได้ย้ายหนีมานั่งสำรองของ เจนัว ไปเล่นกับ อตาลันต้า แบบยืมตัว บวกออปชั่นซื้อขาด เรียบร้อยแล้ว เผยเป็นการย้ายทีมที่ฝันมานาน เพราะเคยหวุดหวิดย้ายมาร่วมงานกันในอดีต แต่ไม่ลุล่วง
  • "เซอร์ดาน ชากิรี่" ของดีที่โดนงูฉก!
    เซอร์ดาน ชากิรี่ สร้างชื่อกระหึ่มใน เวิลด์ คัพ 2014 เมื่อได้ชื่อว่าเป็นนักเตะเลือดสวิสคนแรกที่ทำแฮตทริกได้ใน ฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ในนัดถล่ม ฮอนดูรัส 3-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »