ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เมินหงส์!รุมเมนิกเก้แจงชากิรี่เลือกงูใหญ่ก่อน

เมินหงส์!รุมเมนิกเก้แจงชากิรี่เลือกงูใหญ่ก่อน

Posted 10/01/2015 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค แจงสาเหตุที่ เซอร์ดาน ชากิรี่ เมินย้ายซบ ลิเวอร์พูล ไม่มีอะไรมากไปกว่าเจ้าตัวอยากย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมใหญ่แดนมะกะโรนี ที่ใครๆ ก็อยากปฏิเสธ แม้กระทั่งตัวเขาเองก็อาจทำแบบเดียวกันหากย้อนเวลาไปสมัยยังค้าแข้งอยู่

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมบุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยให้หายสงสัยว่า เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปเล่นที่ แอนฟิลด์ กับ ลิเวอร์พูล โดยเลือกย้ายซบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัว บวกออปชั่นย้ายทีมถาวรตอนจบซีซั่น แทน

ชากิรี่ มีข่าวกับ "หงส์แดง" มาตลอดซีซั่น นับตั้งแต่จบฟุตบอลโลก 2014 เป็นต้นมา แต่สุดท้ายแล้ว กลับเสียท่าให้ อินเตอร์ มิลาน ที่กุนซือโรแบร์โต้ มันชินี่ เพิ่งแสดงความสนใจไม่นาน โดยหวังจะเอา ปีกน่องตันแดนนาฬิกา มาประสานงานกับ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกเยอรมัน ที่ยืมมาจาก อาร์เซน่อล ไม่กี่วันที่ผ่านมา

 รุมเมนิกเก้ ยืนยันว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้น มาจากการตัดสินใจของนักเตะที่เลือกไปเล่นกับ "เนรัซซูรี่ โดยระบุว่า "ผมไม่ได้ติดคำอธิบายต่อใคร แต่ถ้าคุณอยากรู้จริงๆ มันก็ไม่มีอะไรซับซ้อนเลย ก็แค่นักเตะอยากย้ายไปเล่นกับอินเตอร์ ก็แค่นั้น เช่นเดียวกับเรา จบข่าว ถ้าเป็นผม ผมก็คงปฏิเสธข้อเสนอจากที่อื่น เพื่อไปเล่นกับ อินเตอร์ เหมือนกัน อินเตอร์ ก็ยังเป็น อินเตอร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »