ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์มดีมีลุ้น! มุ้ยติด 18 ชื่ออัลเมเรียชนเซบีญา

ฟอร์มดีมีลุ้น! มุ้ยติด 18 ชื่ออัลเมเรียชนเซบีญา

Posted 11/01/2015 by goal.com


หลังได้ลงเต็ม 90 นาทีและทำได้สวยในนัดที่แล้ว เอล แดงดา มีชื่อในเกมลีกต่อเนื่องทันที พร้อมกับแข้งใหม่ป้ายแดงที่จะมีลุ้นลงสนามในนัดนี้เลยเช่นกัน

อูเด อัลเมเรีย เปิดรายชื่อผู้เล่น 18 คน ในเกมที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเซบีญา ในช่วงเย็นวันอาทิตย์ โดยมีชื่อ ธีรศิลป์ แดงดา เป็นหนึ่งในสองกองหน้าของทีม

'เอล แดงดา' ได้ลงสนามเต็ม 90 นาที ในเกมโกปา เดล เรย์ ที่เสมอกับเกตาเฟไป 1-1 และทำผลงานได้ประทับใจทั้งแฟนบอล เพื่อนร่วมทีม รวมไปถึงสื่อมวลชนในสเปน และเกมลีกในสุดสัปดาห์นี้ อัลเมเรียต้องเสียผู้เล่นในแนวรุกให้กับฟุตบอลรายการแอฟริกัน เนชันส์ คัพ หลายคน โอกาสลงสนามของกองหน้าชาวไทยจึงมีเพิ่มขึ้นเป็นลำดับ โดยทีมมีเพียงเขาและ โทเมอร์ เฮเม็ด เป็นกองหน้าธรรมชาติเพียงสองคนเท่านั้นในเกมนี้

นอกจากเจ้ามุ้ยแล้ว ฆาเบียร์ เอสปิโนซา ดาวโรจน์วัย 22 อดีตเด็กสร้างของบาร์เซโลนา ที่ทีมเพิ่งยืมตัวมาจากบียาร์เรอัล ก็มีชื่อลุ้นลงสนามในนัดนี้ทันทีเช่นกัน

เกมนี้จะเล่นกันในช่วงเวลา 18:00 ของประเทศไทย วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมนี้


รายชื่อ 18 ผู้เล่นอัลเมเรีย เกมพบกับเซบีญา

ผู้รักษาประตู: ฆูเลียน (1), เยราย (30).

กองหลัง: อันโตนิโอ มาริน (28), ฟราน เบเลซ (3), ตรูฆีโญ (5), ดอส ซานโตส (6), ดูบาร์บิเยร์ (16) , มาเน (21)

กองกลาง: เวร์ซา (7), โกโรนา (15), โธมัส (22), โซเรียโน (23), อะซีซ (31), เวลลิงตัน (8), เอ็ดการ์ (17) , เอสปิโนซา (24)

กองหน้า: เฮเม็ด (10) , ธีรศิลป์ (18)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หล่อกระชากใจ!แฟนโหวตโด้ซิวรางวัลทรงผมสุดเท่
    สมบูรณ์แบบจริงๆ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยืนยันความป็อบในหมู่แฟนบอล ล่าสุดแฟนเว็บไซต์ โกล โหวตเป็นนักเตะที่มีทรงผมจ๊าบสุดในวงการลูกหนัง โดยมี อันเดรีย ปีร์โล่ ดาวดัง ยูเวนตุส และ เนย์มาร์ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า เข้าเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • กูรูชี้แค่ผี-ราชันที่ซื้อเมสซี่ได้ตามกฎการเงิน
    สนใจจะลองมั้ย ? แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด สองทีมที่มีรายได้มากที่สุดในโลก ถูกวิเคราะห์ว่า เป็นเพียง 2 สโมสรที่มีปัญญาฉีกสัญญา ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ได้โดยไม่ละเมิดกฎควบคุมการเงินของ ยูฟ่า เพราะเป็นทีมที่สร้างรายได้เก่งสุดๆ ถึงกระนั้น ก็อาจมีสิทธิกระอักเลือดกับตัวเลขต้นทุนค่าเหนื่อยได้อยู่ดี
  • โครสเจ๋ง!ซิวแข้งแห่งปีอินทรีเหล็ก
    โทนี่ โครส มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด คว้ารางวัลนักเตะแห่งปีของทีมชาติเยอรมนี จากการโหวตของแฟนคลับผ่านเว็บไซต์สมาคมฟุตบอลเมืองเบียร์ ด้านเจ้าตัวขอบคุณแฟนๆ ที่ลงคะแนนเสียงให้ พร้อมกับขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันทำงานหนักจนคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาครองได้
  • OFFICIAL: อัลเมเรียซิวอดีตเด็กบาร์ซารายแรกช่วง ม.ค.
    จัดการเดินหน้าเสริมทัพเข้าสู่รั้วจูเอกอส เมนดิตาร์เรออส หลังล่าสุดคว้าตัวอดีตเด็กจากค่าย ลา มาเซียมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนเป็นรายแรกของทีมในปี 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »