ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » การท่าเรือล้มดีลลี ซัง โฮเพราะเบี้ยวนัด

การท่าเรือล้มดีลลี ซัง โฮเพราะเบี้ยวนัด

Posted 11/01/2015 by siamsport

 

สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือการท่าเรือ เอฟซี แจงเหตุที่ทีมไม่เซ็นกับ ลี ซัง โฮ กองหลังเกาหลีใต้เหตุเพราะนักเตะเบี้ยวนัด ไม่ยอมมาลงซ้อม แต่เลือกที่จะมาเซ็นสัญญาเลย ทีมเลยตัดสินใจล้มดีล เพราะมีเกณฑ์อยู่ว่าจะเซ็นใครต้องดูฝีเท้าก่อน

สืบเนื่องจากประเด็นที่ ลี ซัง โฮ กองหลังชาวเกาหลีใต้มีข่าวเรื่องที่จะเลือกอยู่ค้าแข้งต่อกับการท่าเรือ เอฟซี ต่อไปในปี 2015 แต่ล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ลี ซัง โฮ เลือกปฏิเสธสัญญากับการท่าเรือพร้อมกับไปเซ็นสัญญากับ ปตท.ระยอง อย่างเป็นทางการแล้ว

โดยเรื่องดังกล่าวทางด้าน "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่การท่าเรือ เอฟซี เผยว่า "เรามีงบประมาณที่จำกัดในการสรุปซื้อตัวนักเตะในแต่ละราย แต่ก็ต้องดูถึงความเหมาะสมด้วยว่าจะเหมาะสมกับเงินที่จะลงทุนไปหรือไม่ เราคงต้องย้ำให้ดีว่าจะเลือกตัวไหน ส่วนกรณีเรื่อง ลี ซัง โฮ เป็นเพราะว่าเรื่องของระยะเวลาที่ตกลงกันไม่ได้ เราจะขอให้เขาลองเทสต์ดูก่อน แต่ตัวนักเตะบอกต้องการเซ็นสัญญาเลย ซึ่งเป็นเรื่องที่ตกลงกันไม่ได้ทำให้เราไม่เซ็นกับเขา"    


                   

"โค้ชหนุ่ย" เชื่อเปิดซีซั่นเยือนบีจีลุ้นมีแต้ม

 

ความเคลื่อนไหวของทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ที่มีคิวเปิดสนามโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ด้วยการไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ลีโอ สเตเดี้ยม โดยทางด้าน "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ศรีสะเกษ เอฟซี เผยถึงความหวังและเป้าหมายในการยกพลเยือนรังหญ้าเทียมลีโอ สเตเดี้ยมด้วยว่า

"เราเคยบุกมาอุ่นเครื่องกับบางกอกกล๊าส เอฟซี และเราสามารถเอาชนะมาได้ แต่นั้นก็เป็นเกมอุ่นเครื่องที่ยังวัดผลอะไรมากไม่ได้ เป็นเพียงแค่การทดลองระบบและตัวผู้เล่นเท่านั้น แต่หากเป็นเกมแข่งขันจริงคงไม่ง่ายแบบนั้นแน่ แต่เราก็เชื่อว่าเราจะปรับจูนทีมให้ลงตัวและมาเยือนลีโอ สเตเดี้ยมด้วยความมั่นใจแน่ และเชื่อว่าเกมนัดเปิดฤดูกาลจะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »