ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิสยูนิเวิร์สดินเนอร์ลั้นลาโชว์สเต็ปแดนซ์

มิสยูนิเวิร์สดินเนอร์ลั้นลาโชว์สเต็ปแดนซ์

Posted 11/01/2015 by siamdara


หลังจากฟิตติ้งเสื้อผ้า ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ถ่ายแบบพอร์ตเทรตไป เสมือนเป็นการอบอุ่นร่างกาย ให้สาวงามได้รู้จักมักคุ้นกันเพิ่มมากขึ้นแล้ว เมื่อวันก่อนกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2015 ได้พาสาวงามไปดินเนอร์ที่ Rusty Pelican Restaurant ในไมอามี่ สหรัฐอเมริกา เพื่อให้ผู้เข้าประกวดทำกิจกรรมผ่อนคลายอิริยาบถ งานนี้นอกจากสาวๆ ได้ลิ้มรสอาหารรสชาติเยี่ยมแล้ว ยังได้สนุกสุดเหวี่ยงกับการโชว์สเต็ปแดนซ์พร้อมกับจับคู่เซลฟี่เป็นที่ระลึกโดย “น้องแอลลี่” พิมบงกช จันทร์แก้ว ตัวแทนสาวไทยจับคู่ยิ้มหวานกับสาวจีน โปรยเสน่ห์น่าหลงใหลเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวสวยจีนโบราณ บอกเลยสวยเซ็กซี่ น่ารัก
    มาดูรูปของสาว ๆ ที่บอกเลยว่ามาในชุดแบบจีนโบราณ งานนี้ทั้งสวยทั้งเซ็กซี่ เจออย่างนี้น่ารัก
  • ‘ปราง’ฟิต หุ่นเฟิร์ม ประเดิมเล่นบู๊
    เป็นนางร้ายสาวสวยที่ช่วงนี้หันมาโชว์ความเซ็กซี่มากขึ้น สำหรับ “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล งานนี้เมื่อสอบถามการดูแลรูปร่างที่เห็นในไอจี ปรางค่อนข้างออกกำลังกายเยอะไม่น้อย งานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยว่า
  • ‘โม-อมีนา’ ตีฉิ่งต่อ เปิดตัวแฟนทอม
    ถึงจะเป็นนางร้ายสุดเซ็กซี่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ แต่ “โม” อมีนา พินิจ ก็เปิดตัวเต็มที่ว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวหล่อ โดยเมื่อได้มาขึ้นปกนิตยสาร Z2 เจ้าตัวก็ได้เปิดใจให้ฟังว่า
  • ช็อค!!''ป๋อ''หย่า''เอ๋''!!??
    หลังแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกันอยู่ด้วยกันมานาน เกิดกระแสข่าวลอยลมว่า "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สะกิดใจ กับภรรยาสาว "เอ๋" พรทิพย์ ตีทะเบียนหย่า!!!จนประชาชีต๊กใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »