ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใครห้ามแตะ!เบลเล็ตติ ชี้เมสซีมิสิทธิพิเศษในทีมบาร์ซา

ใครห้ามแตะ!เบลเล็ตติ ชี้เมสซีมิสิทธิพิเศษในทีมบาร์ซา

Posted 11/01/2015 by goal.com

 

อดีตแบ็คชาวบราซิเลียน เชื่อว่าเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์สี่สมัยมีสิทธิพิเศษเหนือใครในคัมป์ นู และห้ามใครทำอะไรให้เขาไม่พอใจ โดยเฉพาะการจับเป็นตัวสำรอง

ชูเลียโน เบลเล็ตติ อดีตแบ็คขวาของบาร์เซโลนา เชื่อว่าลิโอเนล เมสซีมีสิทธิพิเศษในทีม เพราะถ้าเขาอยากลงสนามเมื่อไหร่ ผู้จัดการทีมต้องส่งเขาลงสนามเมื่อนั้น เพราะสิ่งที่เขาเกลียดที่สุดคือการเป็นตัวสำรอง

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังมีข่าวลือว่าเขาไม่พอใจที่หลุยส์ เอ็นริเก้ดร็อปเขาในเกมที่แพ้โซเซียดาดไป 0-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน

"เมสซีไม่ชอบอยู่ในม้านั่งสำรอง เขาไม่ต้องการการโรเตชั่น แม้ในระยะยาวมันจะเป็นสิ่งที่สำคัญมากก็ตามตอนที่ผมยังอยู่ที่บาร์เซโลนา ผมเห็นเขาคุยกับสตาฟฟ์โค้ชเรื่องนี้ เพราะเขาไม่ต้องการพลาดการลงสนาม" อดีตแบ็คชาวแซมบ้า บอกกับ Arena SporTV

"บาร์เซโลนาในวันนี้คือทีมของเมสซี ถ้าพวกเขาคว้าแชมป์มาครองมากมาย มันก็เป็นเพราะเมสซีโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขามีสิทธิพิเศษ ถ้าเขาต้องการเล่น และคุณต้องการรักษาบรรยากาศในทีมคุณก็ควรจะให้เขาเล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดแน่!บาร์ซ่าฟัดหมี,เมสซี่วัดคมกรีซมันน์
    คู่บิ๊กแมตซ์ประจำ อาทิตย์นี้ต้องยกให้ บาร์เซโลน่า ที่จะเปิดคัมป์ นู รับการมาเยือนแชมป์เก่า แอต.มาดริด ที่นัดนี้มีตำแหน่งรองจ่าฝูงเป็นเดิมพัน บาร์ซ่าส่ง ลีโอเนล เมสซี่ นำทัพในแนวรุก ส่วนตราหมีให้ อ็องตวน กรีซมันน์ ลงเล่นหน้าต่ำ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • หลุด!ชุดเหย้าใหม่บาร์ซ่าเปลี่ยนใช้แนวนอน
    มีการปล่อยภาพที่ระบุว่าเป็นชุดเหย้าที่ บาร์เซโลน่า จะใช้ในซีซั่น 2015-16 โดยเปลี่ยนไปใช้เป็นแนวนอน ซึ่งหากเป็นจริง มันก็จะถือเป็นการโยนประเพณีของทีมที่ใช้แนวตั้งมาโดยตลอดทิ้งไปทันที และอาจทำให้แฟนบอลหลายคนไม่พอใจได้
  • ย้อนภาพวันวาน 12 แข้งดังยังละอ่อน
    ในโอกาสที่วันเด็กเมืองไทยมาถึง มีรูปนักฟุตบอลดังสมัยยังเด็กๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน 12 คน ซึ่งทุกคน ล้วนแล้วแต่เข้าขั้นซูเปอร์สตาร์ในโลกลูกหนังยุคนี้...
  • เมสซี่-โด้-นอยเออร์นำทัพทีมยอดเยี่ยมยูฟ่า2014
    ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มานูเอล นอยเออร์ นำทัพทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ของ ยูฟ่า จากผลโหวตของแฟนบอลทั่วโลก ขณะที่แข้ง พรีเมียร์ลีก มีติดรายเดียวคือ อังเคล ดิ มาเรีย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »