ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียสดุดีแข้งโรม่าหลังฮึดเจ๊าลาซิโอ

การ์เซียสดุดีแข้งโรม่าหลังฮึดเจ๊าลาซิโอ

Posted 12/01/2015 by siamsport


รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ออกปากชมลูกทีมเป็นการใหญ่ ที่ไล่กลับมาเจ๊า ลาซิโอ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังต้องตามหลังไปก่อน แต่ระบุ "จัลโล่รอสซี่" ต้องแก้ไขข้อผิดพลาดในบางส่วนเช่นกัน

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวยกย่องลูกทีมที่สู้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังพวกเขาเสมอกับ ลาซิโอ 2-2 ในเกมลีกฉบับดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งที่ตามหลังก่อน 2 ลูก

"เบียงโคเชเลสเต้" ได้ประตูจาก สเตฟาโน่ เมารี กับ เฟลิเป้ อันแดร์สัน ในนาทีที่ 25 กับ 29 ตามลำดับ แต่ "จัลโล่รอสซี่" ตายยาก ตามตีเสมอได้จากการเหมาของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ในนาทีที่ 48 กับ 64 ทำให้จบเกมต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

"ในผลเสมอ 2-2 นั้น การตามหลัง 0-2 แล้วกลับมาได้ ก็เป็นเรื่องที่ดีกว่าในอีกแบบอยู่แล้ว ลูกทีมของผมเล่นได่อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งหลัง และตอบโต้ได้ดี ที่จริงในครึ่งแรก ลาซิโอ ก็ไม่ได้มีโอกาสมากมายอะไรเลย และส่วนใหญ่แล้วโอกาสของพวกเขามันก็มาจากความผิดพลาดของเราเองด้วย เราต้องแก้ไขในจุดนั้น เพราะเรารู้ดีว่าความเร็วของ (อันโตนิโอ) คันเดรว่า กับ เฟลิเป้ อันแดร์สัน มันอันตรายจนเราไม่สามารถเสียบอลไปง่ายๆ ได้" กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่า 2-2 ลาซิโอ
    "โรม ดาร์บี้" ครั้งที่ 141 รูดี้ การ์เซีย ไม่มีทั้ง เซย์ดู เกอิต้า และ แชร์วินโญ่ ที่ไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เกมนี้วาง ดานิเอเล่ เด รอสซี่ พักบอลตรงกลางกับ มิราเล็ม ปานิช และ รัดย่า นาอิงโกลัน แนวรุก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เป็นหน้าเป้า พร้อมมี อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ กับ ฮวน อิตูร์เบ้ คอยช่วยริมเส้น
  • หมาป่าตีเจ๊าอินทรีศึกกรุงโรม!งูฉกรัวเจนัว3-1
    "หมาป่า" โรม่า ไล่ตามเจ๊า "อินทรีกรุงโรม" ลาซิโอ สุดมัน 2-2 ต็อตติฮีโร่เจ้าถิ่น ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มสวยขึ้น หลังเปิดบ้านถล่ม เจนัว สบาย 3-1 โดยเกมนี้ ลูคัส โพดอลสกี้ ได้ประเดิมตัวจริง ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ม้าลายเน้นเฮยืดฝูง!วางเตฟส่องนาโปลี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงเตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างและรั้งจ่าฝูงต่อไป โดยยังคงมี คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวกลั่นพร้อมลงซัดประตู เกมบุกเยือนถิ่น นาโปลี ที่มี กอนซาโล่ อิกวาอิน คือตัวทีเด็ดจบสกอร์ ขณะที่ "หมาป่า" โรม่า รองฝูง มีลุ้นขึ้นแซงนำตารางคะแนน หากเกมที่จะเปิดรังรับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เก็บชัยได้และฝั่งม้าลายพลาดท่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ม.ค. ศกนี้
  • เจ้าของทีมอูดิฯจวกโรม่ากดดันผู้ตัดสิน
    จามเปาโล ปอซโซ่ บิ๊กบอส อูดิเนเซ่ ออกมาเหน็บ รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ อาแอส โรม่า ว่าเป็นพวกชอบสร้างความกดดันใส่ผู้ตัดสิน หลังเกมที่พวกเขาแพ้ "หมาป่าเหลือง-แดง" 0-1 วันอังคารที่ผ่านมา ยันทีมจากกรุงโรม กำลังเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากการก่นด่าการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินนานต่อเนื่องเป็นเดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »