ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติเผยวางแผนถ่ายเซลฟี่ฉลองประตูนานแล้ว

ต๊อตติเผยวางแผนถ่ายเซลฟี่ฉลองประตูนานแล้ว

Posted 12/01/2015 by siamsport


ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม โรม่า ระบุเอง คิดจะฉลองการทำประตูได้ในเกมที่ต้นสังกัดเจ๊ากับ ลาซิโอ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการถ่ายรูปเซลฟี่มานานแล้ว เผย นี่เป็นโอกาสที่พิเศษสุดๆ พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมที่กลับมาจากการตามหลังไปก่อน 2 ลูกได้

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า เขาวางแผนเอาไว้ตั้งนานแล้วว่าจะทำท่าฉลองแบบถ่ายรูปเซลฟี่ หลังจากที่เขาทำอย่างนั้นในเกมลีกฉบับดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม นัดที่ "จัลโล่รอสซี่" เสมอกับ ลาซิโอ 2-2 ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

หลังทำประตูตีเสมอเป็น 2-2 ให้ทีมได้ในนาทีที่ 64 ซึ่งเป็นลูกที่ 2 ของเขาในเกมนี้ด้วยนั้น ต๊อตติ ก็เรียกเสียงฮือฮาให้หลายคน เมื่อเขาหยิบโทรศัพท์ที่สตาฟฟ์ของทีมยื่นมาให้ แล้วจากนั้นก็ถ่ายรูปเซลฟี่โดยที่มีกลุ่มกองเชียร์ของ โรม่า อยู่ด้านหลัง โดยแข้งวัย 38 ปี เผยว่าคิดที่จะทำอย่างนี้มาตั้งแต่ตอนซ้อมแล้ว

ต๊อตติ ซึ่งกลายเป็นเจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรมเมื่อนับรวมจากทุกรายการ ที่จำนวน 11 ลูก เทียบเท่ากับ ดิโน่ ดา คอสต้า ตำนานดาวเตะของ โรม่า เผยว่า "ผมคิดเกี่ยวกับมันตั้งแต่ระหว่างสัปดาห์นี้แล้ว ถึงแม้มันจะเป็นที่นิยม แต่ปกติแล้วผมไม่ค่อยถ่ายรูปเซลฟี่หรอก เพราะผมอยากให้ชีวิตส่วนตัวมันเป็นแบบเดิม  แต่นี่เป็นโอกาสพิเศษ มันเป็นบางอย่างที่ผมจะจดจำไปอีกนาน"

ต๊อตติ กล่าวชมเพื่อนร่วมทีมด้วย ที่ฮึดสู้จนกลับมาได้ ทั้งที่ตามหลังไปก่อน 2 ลูก "เราทำผลงานได้ไม่ดีในครึ่งแรก และยังไม่สามารถเล่นตามสไตล์ของตัวเองได้ด้วย มันไม่ง่ายเลยที่จะพลิกสถานการณ์แบบนี้ได้ แต่เรามีความเฉียบคมมากกว่า และพิสูจน์ให้เห็นว่าเราสามารถสู้เพื่อลุ้นคว้า สคูเด็ตโต้ ไดเ สิ่งที่สำคัญก็คือเราไม่แพ้ ผมเห็นถึงสปิริตอันยอดเยี่ยมของทีม และเราก็สู้เพื่อเป้าหมายเดียวจนถึงท้ายที่สุด นั่นก็คือเพื่อ สคูเด็ตโต้"

ทั้งนี้ หากนับเฉพาะเกมลีกแล้วนั้น อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลียังกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรมแต่เพียงผู้เดียว ด้วยจำนวน 11 ประตูเช่นกัน หลังก่อนหน้านี้ถือครองสถิติดังกล่าวร่วมกับ ดา คอสต้า ที่จำนวน 9 ลูก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เซียสดุดีแข้งโรม่าหลังฮึดเจ๊าลาซิโอ
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ออกปากชมลูกทีมเป็นการใหญ่ ที่ไล่กลับมาเจ๊า ลาซิโอ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังต้องตามหลังไปก่อน แต่ระบุ "จัลโล่รอสซี่" ต้องแก้ไขข้อผิดพลาดในบางส่วนเช่นกัน
  • เอโต้จ่อย้ายซบลาซามพ์แบบยืมตัว
    สื่อเลี่ยนตีข่าว ซามพ์โดเรีย ใกล้กระชาก ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงตัวเก๋า เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง เผยเจ้าตัวจะได้รับเงิน 1.6 ล้านปอนด์ บวกโบนัส หากย้ายมาอยู่กับ "ลา ซามพ์"
  • หมาป่าตีเจ๊าอินทรีศึกกรุงโรม!งูฉกรัวเจนัว3-1
    "หมาป่า" โรม่า ไล่ตามเจ๊า "อินทรีกรุงโรม" ลาซิโอ สุดมัน 2-2 ต็อตติฮีโร่เจ้าถิ่น ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มสวยขึ้น หลังเปิดบ้านถล่ม เจนัว สบาย 3-1 โดยเกมนี้ ลูคัส โพดอลสกี้ ได้ประเดิมตัวจริง ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา
  • วิดาลย้ำชัย!ม้าลายฮอตบุกดีดอัซซูร่า3-1
    อาร์ตูโร่ วิดาล ยิงประตูที่สามช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกไปเอาชนะ นาโปลี ถึงถิ่น 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 43 แต้ม หนีโรม่า ทีมรองฝูง 3 คะแนน ขณะที่ "อัซซูร่า" มี 30 แต้มเท่าเดิม รั้งที่ 4 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 18 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »