ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปยันไม่หวนคุมบาร์ซ่า

เป๊ปยันไม่หวนคุมบาร์ซ่า

Posted 12/01/2015 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยันตนไม่ใช่ทางเลือกในการแก้ปัญหาของ บาร์เซโลน่า ระบุมีทางเลือกเยอะแยะ และหวังว่าต้นสังกัดเก่าจะสามารถผ่านพ้นความย่ำแย่ไปได้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์สมองเพชรของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันตนไม่มีความคิดที่จะย้ายกลับไปกุมบังเหียน บาร์เซโลน่า ยอดทีมในลา ลีกา สเปน เพื่อแก้วิกฤติของต้นสังกัดเก่าที่กำลังย่ำแย่ในเวลานี้

"เป๊ป" ซึ่งเป็นตำนานแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" ประสบความสำเร็จตลอดช่วงเวลา 4 ปีสมัยที่ทำหน้าที่คุมยอดทีมในถิ่นคัมป์ นู ก่อนที่เจ้าตัวจะประกาศอำลาทีม จากนั้นก็ตัดสินใจกลับมาทำหน้าที่นายใหญ่ให้กับ บาเยิร์น ในเวลาต่อมา

ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือหนาหูว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือบาร์ซ่า มีโอกาสที่จะโดนเด้งออกจากตำแหน่ง หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังในซีซั่นนี้ และพวกเขาจะดึง กวาร์ดิโอล่า กลับมาอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม "เป๊ป" ยืนยันอย่างชัดเจนว่าไม่เคยคิดหวนไปทำงานในถิ่นคัมป์ นู

กวาร์ดิโอล่า แสดงความเห็นว่า "ผมไม่ใช้ทางแก้ปัญหา มีทางเลือกดีๆ เยอะแยะมากว่า และผมมั่นใจว่าคนที่เหมาะสมจะทำการตัดสินใจอย่างเหมาะสมเพื่อรักษา บาร์ซ่า ให้ยังคงเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องได้บัลลงดอร์! ฮันเตอร์ยกนอยเออร์คือเบคเคนบาวร์สอง
    หัวหอกชาวดัตช์ของบลูราชัน ยกย่องนายทวารของเสือใต้ว่าเป็นเหมือนตำนานสวีปเปอร์ทีมชาติเยอรมัน และเหมาะสมที่จะคว้าบัลลงดอร์ในปีนี้ไปครอง
  • เป๊ปปัดข่าวเสือใต้เล็งฉกวารานเสริมทัพ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าวที่ "เสือใต้" จ้องกระชากตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด เรียบร้อย พร้อมแจงเป็นข่าวเต้าเกินจริง
  • พี่เสือเล็งพรากวารานจากชุดขาว
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค จ้องฉก ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์ฮาล์ฟ เรอัล มาดริด มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนัดคุยกับเอเยนต์ของแนวรับเลือดน้ำหอมเมื่อเดือนที่แล้ว
  • เมสซี่-โด้-นอยเออร์นำทัพทีมยอดเยี่ยมยูฟ่า2014
    ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มานูเอล นอยเออร์ นำทัพทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ของ ยูฟ่า จากผลโหวตของแฟนบอลทั่วโลก ขณะที่แข้ง พรีเมียร์ลีก มีติดรายเดียวคือ อังเคล ดิ มาเรีย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »