ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีโต้ปธ.นาโปลีอย่าโทษผู้ตัดสิน

อัลเลกรีโต้ปธ.นาโปลีอย่าโทษผู้ตัดสิน

Posted 12/01/2015 by siamsport


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ตอบโต้ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน นาโปลี ว่าอย่าพยายามปลุกปั่นความขัดแย้งเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินจะดีกว่า หลังจบเกมที่ "ม้าลาย" บุกไปชนะ "อัซซูร่า" 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ ชี้ทีมของเขาก็เคยเจอการตัดสินที่ไม่เป็นใจให้เหมือนกัน แต่ยังไม่ออกมาบ่นอะไรเลย

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ทีมแชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 3 ฤดูกาลซ้อน ออกมาตอบโต้ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน นาโปลี ทีมคู่แข่งร่วมลีก ที่กล่าววิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมลีกที่ทัพ "ม้าลาย" สามารถบุกไปชนะถึงถิ่นซาน เปาโล ได้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

ยูเว่ บุกมาชนะ นาโปลี ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2000 และ เด ลอเรนติส เขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม ตำหนิผู้ตัดสินว่า "ไร้ความสามารถ" ที่พลาดจังหวะล้ำหน้าก่อนนำมาสู่ประตูของ มาร์ติน กาเซเรส กองหลัง ยูเวนตุส ซึ่งเป็นประตูให้ทีมเยือนขึ้นนำ 2-1

อัลเลกรี กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "มันทำให้ผมยิ้ม เพราะถ้าคุณเริ่มต้นประท้วงผู้ตัดสิน มันจะเริ่มวุ่นวาย พอพวกเขาตัดสินให้เราเสีย ทุกคนมีความสุข แต่พอตัดสินเข้าทางเรา กลับเป็นปัญหา แล้วเราจะสามารถบ่นถึง 2 จังหวะที่ไม่เป็นใจให้เราในเกมกับ ซามพ์โดเรีย (เสมอ 1-1 เมื่อเดือนที่แล้ว) ได้ไหม"

"ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นกับนักเตะ, โค้ช และประธาน แล้วทำไมผู้ตัดสินจะผิดพลาดไม่ได้ แล้วทำไมเราต้องไปกวนให้เกิดความขัดแย้งหลังเกมที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ มันน่าผิดหวังที่เห็นทุกคนพยายามกวนปัญหาหลังค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมของฟุตบอล โชคร้ายที่นี่เป็นฟุตบอลในอิตาลี ไม่มีใครยอมรับการแพ้หรือการตัดสิน"

อัลเลกรี ยังรู้สึกนี่เป็นการล้างตาจากที่แพ้ นาโปลี ในเกมซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า เมื่อเดือนที่แล้ว "นอกจากประตูที่เสีย คืนนี้เราเล่นได้ดีกว่านาโปลี และสมควรชนะ มันชดเชยให้ที่เราแพ้ในโดฮา (ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า) เรามีหลายอย่างต้องปรับปรุง เช่นความเร็วของเกม ความเร็วในการจ่ายบอล มันติดขัดอยู่บ้าง แต่ผมพอใจที่เราชนะได้"

"ช่วงที่ผ่านมาเราลดช่องว่างการนำลงไปบ้าง แต่ตอนนี้เราสู้กลับมาและตอบสนองได้ การจะชนะได้เราต้องเรียนรู้ที่จะเสียสละ เจ็บปวด และสู้ ยูเวนตุสคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้มา 3 ปีติดต่อกัน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะได้ปีที่ 4 แน่ๆ" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »