ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “โม อมีนา” รีเทิร์นรักสาวหล่อ “อ้อม”

“โม อมีนา” รีเทิร์นรักสาวหล่อ “อ้อม”

Posted 12/01/2015 by Sanook


เลิกรากันไปได้สักพัก แต่ดูเหมือนว่าหัวใจของสาวเซ็กซี่ "โม อมีนา" จะรีเทิร์น กลับไปหาสาวหล่อ นามว่า "อ้อม" อีกครั้ง แม้เมื่อครั้งตอนเลิกรากัน สาวโมจะยอมรับว่าผิดเอง ที่แอบนอกใจสาวหล่อ ไปคุยกับคนอื่น พร้อมออกตัวว่าเป็นคนเจ้าชู้ และดูเหมือนว่าคราวนี้ดีกรีความหวานจะเข้มข้นเหมือนเดิม เพราะทั้งคู่ตัวติดกันไม่ห่าง


ทางเราคงต้องขอแสดงความเสียใจกับหนุ่มๆ ที่อยู่ทีมกองแช่งอีกครั้งนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอย ระบาย! โล่งไม่เอี่ยวคดียักยอกฯ
    หลังจากที่มีประเด็นการยักยอกเงินกองคลัง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) พบว่ามีชื่อพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งล่าสุด หนุ่มบอย ได้ โพสต์IG ระบายความรู้สึกโล่งอก!!! หลังแสดงความบริสุทธิ์ใจให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี
  • เจ ลอว์ หวนคบ คริส มาร์ติน รักครั้งนี้ดี๊ดี
    เมื่อแหล่งข่าวจาก People magazine ระบุว่า นางเอกสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) กลับมาคบหากับหนุ่ม คริส มาร์ติน (Chris Martin) แล้วหลังเลิกรากันไปเมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว (2014) แหล่งข่าวบอกว่าารักครั้งนี้มั่นคงมากกว่าเดิม
  • ''เอมมี่''งานเข้า!!ติ่งยี้!!ไฮโซ''เจมส์''
    อร้าย..ยยดาราดีกรีนางงาม"เอมมี่"มรกต กิตติสาระ นาง เพิ่งแจ้งข่าวดีสดๆร้อนๆว่าไฮโซเจมส์ จิรายุทธ ที่คบหาฝ่าฟันรอดพ้นชะนีปากแดงๆมาได้ 9 ปีกว่าไ หน่ะคุกเข่าขอหมั้นฟ้าแล่ปที่กรุงปารีส
  • เอล่า โรส สยิวซ่าท้าคลื่น
    เอล่า โรส นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ พกพาเรือนร่างของเธอมาช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับน้ำดื่มยี่ห้อหนึ่งอีกแล้ว ผ่านการถ่ายแบบที่สดใสซาบซ่านบนชายหาดในเมืองไมอามี่ ไม่ว่าจะมองจากด้านหน้า ด้านข้าง หรือด้านหลังก็ล้วนแต่เป็นทิวทัศน์ที่สวยงามทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »