ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชือร์เล่ยินดีเป็นสำรองรอกลับบุนเดสฯซัมเมอร์

เชือร์เล่ยินดีเป็นสำรองรอกลับบุนเดสฯซัมเมอร์

Posted 12/01/2015 by siamsport

 

สื่อเผย อันเดร เชือร์เล่ มิดฟิลด์เนื้อหอม เชลซี ยินดียอมเป็นตัวสำรองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป เพื่อรอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาทาบทามในช่วงซัมเมอร์ ถึงแม้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาสื่อจะโหมว่า เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เตรียมทุ่มเงินล่าเจ้าตัวก็ตาม

อันเดร เชือร์เล่  ปีกตัวจี๊ด เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าจะรอย้ายกลับไปค้าแข้งในบุนเดสลีกาช่วงซัมเมอร์ ถึงแม้ เดลี่ เมล์ สื่อดังแดนผู้ดี จะรายงานว่า เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมดังเมืองเบียร์ เตรียมทุ่มเงิน 23.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,222 ล้านบาท) คว้าเจ้าตัวไปเสริมแกร่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาก็ตาม

มิดฟิลด์ "อินทรีเหล็ก" ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในลีกแดนผู้ดีให้ "สิงห์บลูส์" เพียง 5 นัดเท่านั้นในซีซั่นนี้นับตั้งแต่ไปคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา นอกจากนี้เขายังถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งใน 2 เกมหลังด้วย ด้วยเหตุนี้จึงได้ไปกระตุ้นความสนใจจากทีม "หมาป่าเมืองเบียร์"

ล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังอีกสำนักของอังกฤษ เผยว่า ถึงแม้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี จะพร้อมปล่อย เชือร์เล่ ออกไปในเดือนมกราคมนี้ แต่ทางดาวเตะวัย 24 ปี กลับยินดีที่ยอมอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ ซึ่งมีการคาดว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเข้ามาร่วมวงล่าตัวในตอนนั้นด้วย หลัง "เสือเหลือง" เคยตกเป็นข่าวกับเจ้าตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ในฐานะตัวแทนที่เหมาะสมของ มาร์โค รอยส์ ตัวรุกชาวเยอรมัน ที่ส่อแววจะย้ายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »