ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ยันไม่มีเกาเหลาเมสซี่-เอ็นริเก้

เนย์มาร์ยันไม่มีเกาเหลาเมสซี่-เอ็นริเก้

Posted 12/01/2015 by siamsport

 

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ออกโรงยัน ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ เอ็นริเก้ ไม่ได้ทะเลาะกันแต่อย่างใด หลังทีมเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันอาทิตย์ บอกสุดแฮปปี้ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นได้ดี และลืมช่วงเวลาเลวร้ายไปแล้ว

เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า ไม่มีความขัดแย้งกันระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง กับ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ของทีม หลังจากที่นำต้นสังกัดเอาชนะ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 3-1 ที่คัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติบราซิล ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำตั้งแต่ 12 นาทีแรก ก่อนที่ หลุยส์ ซัวเรซ และ เมสซี่ จะมายิงเพิ่มอีกคนละประตู ขณะที่ แอต.มาดริด มาได้ประตูตีไข่แตกจากจุดโทษของ มาริโอ มานด์ซูคิช  ทำให้ บาร์ซ่า เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ

ถึงแม้มีข่าวลือออกมาว่า โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์ซ่า กำลังพิจารณาที่จะปลด เอ็นริเก้ ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากขัดแย้งกับ เมสซี่ แต่ เนย์มาร์ ก็อ้างว่าในทีมมีความสามัคคีกันดี จนทำให้สามารถเก็บชัยชนะนัดสำคัญได้สำเร็จ

"ผมมีความสุขมาก ทีมเล่นได้ดีและทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ เราลืมช่วงเวลาที่เลวร้ายไปแล้วและเราก็จดจ่ออยู่กับเกมในสนาม เราไม่มีปัญหากับใครทั้งนั้น" เนย์มาร์ กล่าว

เมื่อถูกถามว่าใครที่มีอิทธิพลต่อ บาร์ซ่า เป็น เมสซี่ หรือ เอ็นริเก้ เนย์มาร์ ตอบว่า "บาร์โตเมว"

บาร์ซ่า จะกลับมาทำศึกโกปา เดล เรย์ ในวันพฤหัสบดีนี้ กับ เอลเช่ หลังจากที่นัดแรกเปิดบ้านเอาชนะ 5-0 และหากผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศก็จะเจอกับผู้ชนะระหว่าง แอต.มาดริด กับ เรอัล มาดริด ขณะที่ในศึกลา ลีกา พวกเขาตามหลัง "ราชันชุดขาว" จ่าฝูงเพียงคะแนนเดียวเท่านั้น แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »