ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ใบเตย’อวดเต้า! เว้นวรรคสั้นเสมอหู

‘ใบเตย’อวดเต้า! เว้นวรรคสั้นเสมอหู

Posted 13/01/2015 by สยามบันเทิง


ธีมปาร์ตี้งานเลี้ยงสังสรรค์ของเหล่าซูเปอร์สตาร์ในช่วงนี้ก็มักจะมีมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่ามีความแซบและน่าดึงดูดที่แตกต่างกันออกไป ไม่เว้นแต่นักร้องสาวสั้นเสมอหูอย่าง ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเปิดบ้านจัดฉลองปีใหม่ 2558 กับแก๊งเพื่อนซี้อย่างสนุกสนาน เฮฮา ในธีมชุดนอน แสนยั่วยวน ในสไตล์สุดเซ็กซี่    
 

โดยภายในงาน นักร้องสาวยังมีข้อแม้ว่า ผู้ที่มาร่วมงานต้องแต่งตัวมาในธีมชุดนอนที่สาวเจ้ากำหนดไว้เท่านั้น และแน่นอน สาวใบเตย ก็ไม่ทำให้เหล่าแฟนคลับต้องผิดหวังในความเซ็กซี่ชวนซี้ด เพราะนักร้องสาวใส่ชุดนอนกระโปรงเลยเข่า โชว์อกอึ๋ม สีขาวบาง ระบายลูกไม้ พร้อมใส่เครื่องประดับสุดอลังการอย่างตุ้มหูดาว และใส่ที่คาดผมโบสีชมพูสุดแบ๊ว ชวนหลงใหลเป็นที่สุด งานนี้สาวใบเตยก็ไม่ได้เก็บรูปไว้ดูคนเดียว เพราะได้อัพรูปผ่านไอจีให้หลายคนได้ยลโฉมความสวย เซ็กซ์ เอ็กซ์ ให้ฟินไปตามๆ กัน ทำเอาบรรดาเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานต้องสยบในความเซ็กซี่ของสาวใบเตยอย่างแน่นอน


อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เป็นเจ้าแม่ปั่นกระแสได้ตลอด ก็มีหลายคอมเม้นท์ในไอจีที่ต่างชื่นชมในความสวย เซ็กซี่ ของนักร้องสาว แต่ก็ยังมีอีกหลายคนเช่นกันที่ยังคงแอนตี้ในการแต่งตัวของสาวใบเตย ถึงแม้ว่าเพจแอนตี้นั้นจะลบออกจากไอจีแล้วก็ตาม ก็ยังคงมีคอมเม้นท์ส่วนใหญ่ที่ยังคงด่าว่าสาวใบเตยนั้นแต่งตัวหวือหวามากเกินไป ซึ่งดูไม่เหมาะสมเอาซะเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนเล่นของ!! 'ใบเตย' เลิี้ยงรักยม
    สงสัยสุภาษิตที่ว่า ไม่ได้ด้วยเล่ห์ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ ก็เอาด้วยคาถา เห็นจะเหมาะกับนักร้องลูกทุ่งเสมอหูอย่าง ใบเตย อาร์สยาม เพราะล่าสุดได้ข่าวมาว่า สาวใบเตย หาสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่าง รักยม มาช่วยดูแลคุ้มครอง โดยเฉพาะเรื่องกระแสข่าวที่มีแต่คนไม่ชอบ มีแต่คนแอนตี้ รวมถึงความรัก ให้มีแต่สิ่งดีๆ
  • เซ็กซี่ไม่สู้ น้องจ๊ะ!!!ใบเตย ถล่มตัว หนูแก่แล้ว...
    สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ไม่แพ้ใครนะเคอะ!!! สำหรับสาวลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม เรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ของคุณเธอไปแล้ว สำหรับสไตล์การแต่งตัวที่สั้นจุ๊ดจู๋ ไม่ว่าจะสวมกระโปรงหรือนุ่งกางเกงเป็นต้องสั้นเสมอหูให้หนุ่มๆ กำเดาไหล ให้ติ่งได้ทึ่ง รวมไปถึงให้ประชาชีที่แอนตี้ได้วิพากษ์วิจารณ์ จุดนี้สวยแล้วเซ็กซี่แล้ว เป็นธรรมดาที่ต้องอวดของดีให้โลกอึ้ง ซึ่งเร็วๆ นี้หนุ่มๆ คงได้เฮ เพราะแว่วว่าสาวเจ้าเตรียมอวดความเซ็กซี่ลงปกนิตยสารให้ได้ยลครั้งใหญ่ งานนี้ไม่วายถูกจับเปรียบเทียบกับรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง จ๊ะ คันหู ที่เพิ่งอวดเซ็กซี่สวยแซบไร้ที่ติไปหมาดๆ พอถามไถ่สาวใบเตยคนสวยว่าจะเซ็กซี่สู้น้องจ๊ะได้ไหม คุณเธอก็ตอบแบบเริ่ดๆ เชิดๆ ว่า
  • ‘เจมี่’โชว์อกล้น! แบรนด์แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณฑ์น้ำตบหน้าเด้ง
    ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน Alright sexy night party ของบริษัทโบกินี่ จำกัด โดยมีคุณมนัส เนียมสะอาด กรรมการผู้จัดการ เลี้ยงขอบคุณลูกค้าที่มาร่วมงาน นอกจากนั้นแล้วก็ยังเปิดตัว BGN Alp rose first essence lifting and firming wate น้ำตบหน้าเด้ง และมาส์คสาหร่ายหมะ โดยมี เจมี่ บูเฮอร์ มาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์และแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งงานนี้นอกจากหันมาจับธุรกิจด้านความงามอย่างจริงจังแล้ว เจมี่ ก็ยังจับไมค์ร้องเพลง “โป๊” ของ สาวใบเตย อาร์สยาม ชนิดร้องซี้ดกันทั้งงานเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเต้นสะบัดส่ายแหลก ชุดที่เจมี่ใส่ก็ยังดันหน้าอกหน้าใจซะเด้งไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ทาหน้าเลยทีเดียว
  • ‘ใบเตย’โปรยเสน่ห์ หนุ่มข้าราชการตามจีบ
    มีแหล่งข่าวเปิดเผยว่า นักร้องสาวก้นดิ้นได้ ใบเตย อาร์สยาม มีหนุ่มใหม่ เป็นข้าราชการชั้นสูงมาตามขายขนมจีบ รวมทั้งประจวบกับที่ ดีเจ. “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา แฟนหนุ่มของนักร้องสาวนั้นโพสต์เพลงเศร้าอย่าง “ซ้ำเติม” ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ที่มีเนื้อร้องว่า “ขอบคุณที่ซ้ำเติม จุดเดิมที่เคยเจ็บ เจ็บแบบเดิมที่เคยเจอมาก่อน” ทำให้หลายคนจับตามองถึงกระแสข่าวลือและมีคอมเม้นท์ ให้กำลังใจ ดีเจ.แมน เป็นระยะๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »