ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แล้วใครจะสู้!! โด้ไม่กั๊กอยากเล่นทีมเดียวกับ "เมสซี-นอยเออร์"

แล้วใครจะสู้!! โด้ไม่กั๊กอยากเล่นทีมเดียวกับ "เมสซี-นอยเออร์"

Posted 13/01/2015 by goal.com

 

ต่างดาวของจริง!! ซีอาร์เซเว่นสารภาพแบบไม่มีเม้มว่าอยากร่วมงานกับยอดแข้งบาร์ซาและนายด่านสุดหนึบทีมชาติเยอรมัน ขณะที่เมสซีก็รับว่าอยากร่วมงานโรนัลโด้เช่นกัน

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของสโมสร เรอัล มาดริด ยอมรับว่า อยากเล่นทีมเดียวกันกับผู้ร่วมท้าชิงฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ อย่าง ลิโอเนล เมสซี และ มานูเอล นอยเออร์

ในงานสัมภาษณ์ก่อนพิธีประกาศรางวัลลูกฟุตบอลทองคำ ประจำปี 2014 ณ เมืองซูริช ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผู้ท้าชิงทั้งสามถูกถามถึงชื่อนักเตะในอดีตที่พวกเขาต้องการลงเล่นด้วย

โดยทั้ง เมสซี และ นอยเออร์ ต่างปฏิเสธที่จะตอบชื่อผู้เล่นดังกล่าว แต่ โรนัลโด้ กลับสร้างเซอร์ไพร์สให้กับผู้สื่อข่าว หลังยอมรับว่าอยากร่วมงานกับดาวยิงตัวเก่งของ บาร์เซโลนา และผู้รักษาประตูจอมหนึบของ บาเยิร์น มิวนิค

"ฟุตบอลเป็นเรื่องเกี่ยวกับปัจจุบัน สิ่งสำคัญที่สุดก็คือปัจจุบัน ที่ผ่านมามีผู้เล่นที่ดีมากมาย แต่สำหรับผมมันน่าสนใจนะที่จะได้เล่นกับ เมสซี และ นอยเออร์ ที่อยู่กับผมที่นี่ตอนนี้" โรนัลโด้กล่าว

ต่อมา เมสซี ถูกถามจี้ว่าต้องการเล่นคู่กับ โรนัลโด้ ในสักวันหนึ่งหรือไม่ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ตอบว่า "ผมชอบที่จะเล่นร่วมกับนักเตะที่ดีที่สุด มันอาจจะเป็นเรื่องยากเพราะสโมสรที่เราเล่นอยู่ แต่ผมชอบที่จะเล่นกับนักเตะที่ดีที่สุดและโรนัลโด้ก็เป็นหนึ่งในนั้น"

สำหรับรางวัลบัลลงดอร์ปีนี้ตกเป็นของ โรนัลโด้ ตามคาด โดยเจ้าตัวได้รับเสียงโหวตจากบรรดาโค้ชและกัปตันทีมชาติต่างๆไปอย่างท่วมท้นถึง 37.66% ตามมาด้วยอันดับสองเมสซีที่ 15.76% และนอยเออร์ 15.72%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »