ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมเบอร์เลนซูฮกอเล็กซิสฟอร์มแจ่มทุกวีก

แชมเบอร์เลนซูฮกอเล็กซิสฟอร์มแจ่มทุกวีก

Posted 13/01/2015 by siamsport

 

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวเตะ อาร์เซน่อล ยกย่องเพื่อนร่วมทีมอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ หลังเหมา ทำ 2 ตุง กับอีก 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ต้อนตือ สโต๊ค ซิตี้ สบายแฮ ชมเปาะโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างสม่ำเสมอทุกสัปดาห์ จึงเป็นดาวเด่นประจำทีมอย่างแท้จริง

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชม อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้ต้นสังกัดในเกมลีกที่ถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 3-0 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส โขกประตูเบิกร่องให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 6 จากการเปิดบอลของอดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า และ อูดิเนเซ่ ที่เหมาทำคนเดียวในอีก 2 ประตูต่อมาในนาทีที่ 33 และ 49 ช่วยให้ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เก็บเพิ่มเป็น 36 แต้ม จาก 21 นัด และขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ของตารางคะแนนเรียบร้อย

อดีตมิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน วัย 21 ปี กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มก
ราคม ที่ผ่านมา ว่า "เขามหัศจรรย์ เขาแสดงให้เห็นสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด สำหรับ
นักเตะชั้นนำแล้ว มันเป็นเรื่องของความคงเส้นคงวา และไม่ใช่เพียงแค่ทำได้ดีเพียงสัปดาห์เดียว แต่ต้องทุกสัปดาห์ด้วย และผมก็คิดว่า อเล็กซิส ทำแบบนั้นได้ตลอดฤดูกาลนี้"

"เขาเป็นนักเตะที่เจิดจรัสอีกครั้งในวันนี้ (วันอาทิตย์ที่ 11 ม.ค.), ทำ 2 ประตูสวยๆ และเปิดบอลให้ โลร็องต์ ทำประตูได้อีกต่างหาก หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะทำได้ผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง เพราะเขากำลังจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และความมั่นใจของเขาก็มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม และนั่นยังช่วยทีมได้เช่นกัน มีนักเตะฟอร์มเด่นเปล่งประกายมากมาย แต่ด้วย 2 ประตู และ 1 แอสซิสต์ เขาจึงเป็นดาวเด่น" อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ทิ้งท้าย

 ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผู้เล่นหลายคนภายในทีมมีอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวอาจต้องตกเป็นตัวสำรองในอีกไม่ช้า ถ้าหาก เมซุต โอซิล และ อารอน แรมซี่ย์ 2 ห้อง
เครื่องตัวกลั่น ฟิตสมบูรณ์เต็มที่กลับมาลงเล่นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »