ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิคาร์ดี้ตั้งเป้ากด20ตุงในเซเรียอาซีซั่นนี้

อิคาร์ดี้ตั้งเป้ากด20ตุงในเซเรียอาซีซั่นนี้

Posted 13/01/2015 by siamsport


เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน หวังระเบิดสกอร์ได้ 20 เม็ดในเซเรีย อา ซีซั่นนี้ ยันการเข้ามาของ ลูคัส โพดอลสกี้ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ จะทำให้ "งูใหญ่" แข็งแกร่งขึ้นแน่นอน พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ใส่สุดตัวเพื่อแฟนบอล

เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่า ตนหวังว่าจะทำให้ได้ถึง 20 ประตูในลีกซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวเพิ่งเพิ่มสกอร์ให้ตัวเองในเกมที่ "งูใหญ่" ชนะ เจนัว 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา

กองหน้าดาวรุ่งชาวอาร์เจนตินา ทำประตูที่ 10 ของเขาในลีกซีซั่น 2014-2015 เกมที่ "เนรัซซูรี่" คว้า 3 แต้มเมื่อวันอาทิตย์ และเขาก็มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับโอกาสของต้นสังกัดที่จะประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ หลังพวกเขาเพิ่งเสริมแกร่งคว้า 2 สตาร์อย่าง ลูคัส โพดอลสกี้ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

"หากลูกบอลมาหาผมในอากาศ ผมต้องหาทางให้มันไปอยู่ในตาข่าย เราเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่เพิ่มศักยภาพในกรอบเขตโทษและผมหวังว่าจะทำได้อีก 10 ประตู หากไม่มากไปกว่านั้น โพดอลสกี้ และ ชากิรี่ เข้ามาและเราได้ก้าวไปข้างหน้า เราจำเป็นต้องให้มันทุกอย่างและทำให้แฟนบอลที่ซาน ซิโร่ ได้เฉลิมฉลองอย่างสม่ำเสมอ เราต้องเดินหน้าต่อไป เราทำได้ผลงานได้ดีในครึ่งหลังเกมกับ ยูเวนตุส และเราต้องพยายามและทำแบบนั้นอีกครั้งตลอด 90 นาที" อิคาร์ดี้ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ปัจจุบัน อินเตอร์ อยู่ที่ 9 ของตารางด้วยการมี 25 คะแนนจาก 18 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »