ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีส่อแห้ว!เปเรซยันชุดขาวไม่ขายเบลแน่นอน

ผีส่อแห้ว!เปเรซยันชุดขาวไม่ขายเบลแน่นอน

Posted 13/01/2015 by siamsport

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ออกโรงยันไม่มีความคิดขาย แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง และมีความสุขดีกับนักเตะ หลังสตาร์ทีมชาติเวลส์ ถูกจวกอย่างหนักถึงการเล่นที่เห็นแก่ตัวในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีความคิดที่จะขาย แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง และต้นสังกัดก็มีความสุขกับซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์

เบล เพิ่งย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อปี 2013 และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย เมื่อเป็นผู้พังประตูให้ต้นสังกัดคว้าชัยชนะในนัดชิงชนะเลิศทั้งโกปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ปีกตีนจรวดก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาว่าแสดงออกถึงความเห็นแก่ตัวและถูกแฟนบอล เรอัล มาดริด โห่ใส่ในเกมที่เอาชนะ เอสปันญ่อล 3-0 เมื่อวันเสาร์ แต่ถึงแม้แข้งวัย 25 ปีตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายกลับพรีเมียร์ลีก ล่าสุด เปเรซ ก็ยืนยันว่านักเตะจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

"เบล บอกว่าเขามีความสุขที่ เรอัล มาดริด และ เรอัล มาดริด ก็มีความสุขที่มีเขา" เปเรซ กล่าว

นอกจากนี้ เปเรซ ยังได้ออกมากล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกตัวเก่งของทีม ที่คว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ไปครองเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"ตอนนี้ คริสเตียโน่ เป็นส่วนหนึ่งของ เรอัล มาดริด ฟอร์มของเขาเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ เรอัล มาดริด นี่เป็นรางวัลสำคัญมากสำหรับ เรอัล มาดริด และสำหรับแฟนมาดริดโดยทั่วไป เราจะทำงานด้วยความถ่อมตัวต่อไปเพื่อประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย" เปเรซ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »