ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพื่อนเก่า!อาโอยามะเผยบัชดิมแนะนำไทยลีกก่อนซบกิเลน

เพื่อนเก่า!อาโอยามะเผยบัชดิมแนะนำไทยลีกก่อนซบกิเลน

Posted 13/01/2015 by goal.com

 

เซนเตอร์ฮาร์ฟตัวใหม่กิเลนผยองเผยว่าก่อนที่เขาจะย้ายมาค้าแข้งในไทยลีกตนเองได้รับคำแนะนำจากอดีตกองกลางฉลามชลซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ญี่ปุ่น

นาโออากิ อาโอยามะ กองหลังคนใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า อิรฟาน บัชดิม อดีตกองกลางทีมชาติอินโดนีเซียและชลบุรี เอฟซี ให้คำแนะเขามากมายก่อนจะย้ายมาค้าแข้งในศึกไทยพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นความท้าทายนอกประเทศครั้งแรก

อดีตเซนเตอร์ฮาร์ฟทีมชาติญี่ปุ่นชุดเอเชียนเกมส์ปี 2006 พึ่งเปิดตัวเป็นสมาชิกในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยมเมื่อวานที่ผ่านมาโดยเจ้าตัวเผยว่าเขาได้รับข้อมูลไทยลีกจาก บัชดิม ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ เวนท์โฟเร็ต โคฟุ สโมสรในศึกเจลีกปีล่าสุด

"นี่ถือเป็นครั้งแรกในการค้าแข้งนอกประเทศของผม มันเป็นความท้าทายครั้งใหม่ แน่นอนผมก็ต้องการพัฒนาทีมให้ดีขึ้น งัดสิ่งที่ตัวเองมีออกมาให้หมด เพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด"

"ผมเองก็ได้รับคำแนะนำมากมายจากอิรฟาน บัชดิม เพื่อนร่วมทีมที่โคฟุ เขาบอกว่าในไทยลีก นักเตะต้องมีความสามารถเฉพาะตัวสูง และต้องทำเต็มที่"

"แต่ผมยังไม่รู้จักอะไรมากมายเกี่ยวกับไทยลีก และวันนี้ก็เป็นวันแรกๆของผมที่เอสซีจี เมืองทองฯ แต่เท่าที่ทราบคือนักเตะไทยส่วนใหญ่มีจุดเด่นเรื่องความเร็ว" ปราการหลังวัย 28 ปีบอกกับโกล ประเทศไทย หลังการเปิดตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »