ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดียมานติรับสุดกระสันลงโม่แข้งให้วิโอล่า

เดียมานติรับสุดกระสันลงโม่แข้งให้วิโอล่า

Posted 13/01/2015 by siamsport


อเลสซานโดร เดียมานติ หัวหอกอิตาเลียน ของ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ รับสุดแฮปปี้ และกระสันลงโม่แข้งให้ ฟิออเรนติน่า สุดๆ หลังเพิ่งย้ายมาเล่นในบ้านเกิดด้วยสัญญายืมตัวหมาดๆ พร้อมยันแทบไม่ต้องคิดเลย ตอนได้ยินข้อเสนอครั้งแรกจาก "ม่วงมหากาฬ"

อเลสซานโดร เดียมานติ หัวหอกอิตาเลียน กระสันลงเล่นกัลโช่ เซเรีย อา อย่างสุดๆ หลังบรรลุข้อตกลงย้ายจาก กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมดังในลีกแดนมังกรจีน มาเล่นกับทีม "วิโอล่า" ฟิออเรนติน่า ทีมดังลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น เรียบร้อยแล้ว

เดียมานติ ที่รุ่งถึงขั้นเคยติดทีม "อัซซูรี่" อิตาลี มาแล้ว เปิดตัวกับ "ม่วงมหากาฬ" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา โดยเป็นการเล่นในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ แบบชั่วคราว รอบสอง ต่อจากซีซั่น 2002-2003 โดยการย้ายทีมครั้งนี้ ฟิออเรนติน่า มีออปชั่นซื้อตัวถาวรตอนจบฤดูกาลด้วย และคาดว่า เดียมานติ จะมีชื่ออยู่ในเกมพบกับ คิเอโว่ เวโรน่า วันเสาร์ที่ 18 มกราคมนี้เลย

"ตอนได้ยินว่า ฟิออเรนติน่า สนใจ ผมก็คิดถึงการตอบรับข้อเสนอของพวกเขาแบบไม่ต้องคิดมากเลย ผมมีความสุข และอยากจะลงสนามแล้ว ผมรู้สึกดีมากๆ และสิ่งที่ผมต้องการก็คือ อยากลงสนามเพื่อให่ร่างกายกลับมาพร้อมที่สุด ผมจะก้มหน้าก้มตาซ้อมอย่างที่ทำมาตลอด นี่คือความท้าทายครั้งสำคัญของผม เส้นทางอาชีพค้าแข้งของผมมันแปลกๆ แต่ผมชอบความท้าทายอยู่แล้ว" อดีตกองหน้า โบโลญญ่า และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!มิลานอยากได้ซิเกร่าจากตราหมีอีก
    สื่อเผย เอซี มิลาน กำลังดำเนินการดึง กีเยร์เม่ ซิเกร่า ฟูลแบ็กบราซิเลียน ที่ส่อแววหมดอนาคตกับ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมแกร่ง และคาดว่าไม่น่าพลาดเนื่องจากทั้งสองทีมมีความสัมพันธ์ที่ดี หลังเพิ่งทำการสลับขั้วผู้เล่นกันไปหมาดๆ
  • อิคาร์ดี้ตั้งเป้ากด20ตุงในเซเรียอาซีซั่นนี้
    เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน หวังระเบิดสกอร์ได้ 20 เม็ดในเซเรีย อา ซีซั่นนี้ ยันการเข้ามาของ ลูคัส โพดอลสกี้ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ จะทำให้ "งูใหญ่" แข็งแกร่งขึ้นแน่นอน พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ใส่สุดตัวเพื่อแฟนบอล
  • แฉมันโช่มีเงื่อนไขชิ่งงูไปคุมเปแอสเช
    สื่อกีฬาเมืองนอกเผย โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน แม้เพิ่งกลับมาคุมทีม "งูใหญ่" ได้ไม่กี่เดือน แต่ก็มีสิทธิแยกทางกันได้ หลังมีการแฉว่า สัญญาของเขามีเงื่อนไขอนุญาตให้ไปคุมทีมๆ หนึ่งได้ นั่นก็คือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • ลาซิโอเจรจาหวังซิวมอร์ริสันร่วมทีมฟรี
    ลาซิโอ กำลังเจรจาเพื่อคว้า ราเวล มอร์ริสัน กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะถูก "ขุนค้อน" ประกาศปล่อยตัวฟรี แม้ยังคงเหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »