ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปล่างอน!ฟัลเกาแจงอยู่ดูเกมผีพ่ายนักบุญที่สนาม

เปล่างอน!ฟัลเกาแจงอยู่ดูเกมผีพ่ายนักบุญที่สนาม

Posted 14/01/2015 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด อยู่ดูเกมที่ทีมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนจบ ไม่ได้น้อยใจที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีมจนกลับบ้านไปก่อนเหมือนที่สื่อรายงานกัน

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวยืมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสยบข่าวลือที่บอกว่าเขากำลังมีปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ด้วยการบอกว่า เขาไม่ได้กลับบ้านก่อนกำหนด ในวันที่ทีมพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมาแต่อย่างใด

หัวหอกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมมาจาก อาแอส โมนาโก ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองในเกมดังกล่าว และมีการลือกันอย่างหนาหูว่า เขาไม่พอใจมากๆ จนถึงขั้นไม่ยอมอยู่ให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม ส่งผลให้อนาคตของเขาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กลายเป็นสิ่งที่ถูกพูดถึงอย่างหนักทันที

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟัลเกา ออกมาชี้แจงว่า เขาอยู่ดูเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน จนจบ โดยตอนแรกแข้งวัย 28 ปี รีทวีตข้อความจากนักข่าวชาวสเปนที่เขียนว่า "@FALCAO อยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ เขาได้พบกับ หลุยส์ ฟาน กัล ในอุโมงค์หลังจบเกมด้วยซ้ำ ผู้จัดการ และแหล่งข่าวของผมยืนยันถึงเรื่องนี้เอง" เพื่อเป็นการชี้แจงว่าตัวเองไม่ได้น้อยใจจนกลับไปก่อน

หลังจากนั้น เขาก็เขียนข้อความเป็นภาษาสเปนที่แปลได้ว่า "ยิ่งไปกว่านั้น ฟาน กัล ได้ยืนยันไปแล้วในงานแถลงข่าว และผมก็ยืนยันเองเป็นการส่วนตัวด้วย คุณต้องกรองสิ่งที่ถูกพูดถึง และสิ่งที่ถูกเขียนให้ดีๆ //เรียนรู้" ด้วยเช่นกัน ก่อนที่จะลบมันทิ้งในเวลาต่อมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมาเรียเมินเซ็นเสื้อชุดขาวในงานแจกบัลลงดอร์
    ทีมอะไรไม่รู้จัก? อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ ตกเป็นประเด็น หลังมีการแพร่คลิปเผยชัดดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด หมางเมินการเซ็นชื่อบนเสื้อทีม เรอัล มาดริด ของแฟนบอลรายหนึ่ง ก่อนหันควงภรรยาเดินเข้างานแจกบัลลงดอร์หน้าตาเฉย
  • ดิมาเรียเมินเซ็นเสื้อชุดขาวในงานแจกบัลลงดอร์
    ทีมอะไรไม่รู้จัก? อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ ตกเป็นประเด็น หลังมีการแพร่คลิปเผยชัดดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด หมางเมินการเซ็นชื่อบนเสื้อทีม เรอัล มาดริด ของแฟนบอลรายหนึ่ง ก่อนหันควงภรรยาเดินเข้างานแจกบัลลงดอร์หน้าตาเฉย
  • เข้าตาเต็มๆ!สื่อยันผีจ้องงาบชไนแดร์ลิน25ล้านป.
    "เดลี่ เอ๊กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์ดังในอังกฤษ ตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) ขอซื้อตัว มอร์แกน ชไนแดร์ลิน มิดฟิลด์ฝีเท้าดีชาวฝรั่งเศสเข้าก๊วนในเดือน ม.ค.นี้ หลังได้เห็นความเก่งกาจเต็มๆ ตาในนัดที่เจ้าตัวนำ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน บุกคว้าชัย 1-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เตรียมย้าย!ผีส่อโละราฟาเอลเปิดทางซิวโคลแมน
    ลือให้แซด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ราฟาเอล ดา ซิลวา ที่จะหมดสัญญาในฤดูกาลหน้า ให้ย้ายไปเดี้ยงที่อื่น เร็วสุดในเดือน ม.ค. นี้เลย เพื่อเคลียร์ที่เคลียร์ทางรอรับ เชมัส โคลแมน แบ๊กพลังม้าของ เอฟเวอร์ตัน ให้มาโขยกทำเกมทางขวาแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »