ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียเมสซี่เจิดจรัสงานแจกรางวัลฟีฟ่า

เมียเมสซี่เจิดจรัสงานแจกรางวัลฟีฟ่า

Posted 14/01/2015 by siamsport

 

แม้หวานใจอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ จะวืดคว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2014 แต่ อันโตเนลล่า รอคคุซโซ่ ภรรยาของดาวเตะ บาร์เซโลน่า กลับกลายเป็นสาวที่ช่างภาพรัวกดชัตเตอร์มากที่สุดคนหนึ่งในงาน หลังมาในชุดราตรีสีดำที่สวยสง่า

อันโตเนลล่า รอคคุซโซ่ ภรรยาของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน กลายเป็นดาวเจิดจรัส ในงานแจกรางวัลของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประจำปี 2014 ที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

แม้สามีของเธอจะได้เพียงอันดับ 2 ในรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2014 โดยแพ้ให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด แต่ รอคคุซโซ่ ก็กลายเป็นสาวที่ได้รับการจับตามองมากสุดในงานนี้ หลังเธอมาในชุดราตรีสีดำ ควงคู่กับ เมสซี่ ที่มาในชุดสูทสีน้ำตาล

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เมสซี่ ซึ่งมีสิทธิ์โหวตในฐานะกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้เลือกให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ที่เคยคุม เรอัล มาดริด เป็นอันดับ 3 กุนซือยอดเยี่ยมแห่งปี ส่วนที่ 1 ยกให้ อเลฮานโดร ซาเบลล่า เทรนเนอร์ "ฟ้า-ขาว" ตามมาด้วย โจเซป กวาร์ดิโอล่า บาเยิร์น มิวนิค นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »