ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉายาใหม่‘ชาม’ ‘นางงามหลงทาง’

ฉายาใหม่‘ชาม’ ‘นางงามหลงทาง’

Posted 14/01/2015 by สยามบันเทิง


ต้องบอกว่าการเป็นนักแสดงก็ต้องเดินทางบ่อยเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งอดีตนางงามอย่าง ชาม โอสถานนท์ ก็เป็นอีกคนที่ระยะหลังต้องเดินทางไปถ่ายหนัง-ละครตามที่ต่างๆ ทำให้บางครั้งต้องขับรถเดินทางด้วยตัวเอง และด้วยความที่ไม่สันทัดเส้นทางทำให้ขับรถหลงตลอดเวลา จนได้รับฉายา นางงามหลงทาง


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ สาวชาม ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ถึงประเด็นนางงามหลงทางตลอดเวลา รู้สึกไงบ้าง งานนี้เจ้าตัวเผยว่า


“ปกติเป็นคนขับรถเอง ส่วนใหญ่จะเจอปัญหาป้ายบอกทางริมถนนไม่ละเอียดบ้าง แถมป้ายบอกทางยังมีไม่ต่อเนื่อง กลายเป็นว่าพอรู้ตัวอีกทีเราก็คือขับรถเลยเส้นทางแล้ว ซึ่งป้ายบอกทางบ้านเราจะเป็นแบบนี้ทั่วประเทศ ชามคิดว่ารัฐบาลก็คงหนักใจเรื่องนี้เหมือนกัน ก็ไม่รู้จะเริ่มแก้ตรงไหน เพราะประเทศของเราก็กำลังพัฒนา ทุกวันนี้ก็มีการสร้างถนนเส้นทางใหม่ๆ ขึ้นมา อาจทำให้ดูไม่ทั่วถึง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักมาราธอน19ปี ‘เจนนี่-อั๋น’แต่งแล้วจ้า
    แฟนคลับและกลุ่มเพื่อนดาราได้เฮ คู่รักมาราธอนที่คบหากันมาถึง 19 ปี “เจนนี่” เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ กับ “อั๋น” สราวุธ นวแสงอรุณ ได้ฤกษ์ดีวิวาห์กันแล้ว เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยมีกลุ่มเพื่อนสนิททั้งนอกและในวงการไปร่วมแสดงความยินดีถึงประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับทันทีที่โพสต์ภาพลง IG ก็มีกลุ่มเพื่อนในวงการคอมเม้นท์แสดงความยินดีกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว
  • ‘อั้ม’หยอดคำหวาน เรียก‘แอมป์’ว่าคนดี
    กลับมารักกันอีกรอบ ก็เลยได้เห็นความหวานของคู่รักหน้าคล้าย อย่างนางเอกฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ กับไฮโซหนุ่ม “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต ว่าพฤติกรรมที่แสดงต่อกันนั้น หวานจัดจนทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มยังอดอิจฉาไม่ได้ แถมเวลาห่างกันก็ยังเฟซไทม์คุยกัน พร้อมกับคำเรียกหวานๆ ว่า “คิดถึงนะคนดี” แหม...แบบนี้ไม่ให้ หนุ่มแอมป์ กลับมาทั้งรักทั้งหลงได้ไงล่ะจ๊ะ
  • ‘มาร์กี้-ป๊อก’สวีท โชว์ภาพคู่รักออกสื่อ
    เพราะเคมีจูนตรงกันเร็ว ความรักของ “มาร์กี้” ราศรี บาเลน ซิเอก้า กับ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทายาทอดีตนางงามจักรวาล อาภัสรา หงสกุล ก็เลยเป็นความรักแบบเร็วติดจรวด แถมดูจะตัวติดกันตลอด เพราะระยะเวลาที่คบกันไม่กี่เดือน แต่แทบจะอยู่ด้วยกันตลอด แถมงานนี้ทั้งคู่ออกงาน หรือโชว์รูปคู่ด้วยกันให้เห็นชัดๆ แบบไม่มีปิดบัง ทั้งช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หนุ่มป๊อก-สาวกี้ ก็อยู่ด้วยกัน แถมแต่งตัวในในชุดไทย รวมทั้งเมื่องานวันเกิดของ สาวแพง รุ่นพี่สนิทของ มาร์กี้ ทั้งคู่ก็แต่งตัวสุดเริดไปร่วมงานคู่กัน และล่าสุดก็เห็นถึงความสัมพันธ์แนบแน่นที่นอกจากจะเป็นภาพมาร์กี้โอบไหล่ป๊อก พร้อมทำผมทรงเดียวกันแล้ว ก็ยังโพสต์ข้อความสื่อให้เห็นว่า สวีทกันสุดอีกว่า “Lovely weather...lovely place lovely vacation # ทรงผมนี้กำลังมาแรง # nofilter # imhappygirl@pokakamindset” ที่ทำเอาแฟนคลับกดไลค์เชียร์สุดฤทธิ์กับความชัดเจนนั่นเอง
  • จูเลีย&โรซาน่า แพ็กคู่ชวนสยิว
    วันนี้ขอมอบความสุขแบบทวีคูณให้กับบรรดาท่านชายด้วยคู่หูนางแบบสุดฮอตชาวบราซิเลี่ยน จูเลีย เปเรร่า และ โรซาน่า เปเรส ที่มาเริงร่าท้าแดดอยู่บนชายหาดในเมืองไมอามี่ งานนี้พวกเธอพกพาเรือนร่างชวนเสียวมาประเคนให้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »