ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลเผย12ทีมไทยลีก-ด.1สนามไม่ผ่าน

ทีพีแอลเผย12ทีมไทยลีก-ด.1สนามไม่ผ่าน

Posted 14/01/2015 by goal.com

 

โฆษกทีพีแอลเผยเวลานี้มีสโมสรจากไทยพรีเมียร์ลีก 5 ทีมและดิวิชั่น 1 อีก 7 ทีมไม่ผ่านมาตรฐานโดยให้เวลาปรับปรุงก่อนไปตรวจอีกครั้ง

เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา มีการประชุมบอร์ดบริหารไทยพรีเมียร์ลีก ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยมี ดร.องอาจ ก่อสินค้า เป็นประธานในที่ประชุม พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารและตัวแทนจาก 5 สโมสรชั้นนำของประเทศไทยร่วมการประชุมในครั้งนี้

พ.อ.ธนาธิป สว่างแสง โฆษกบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดในการประชุม ว่า จากการตรวจสนามที่แต่ละสโมสรจะใช้เป็นรังเหย้า ตอนนี้มี 5 ทีมจากไทยพรีเมียร์ลีก และ 7 ทีมจากดิวิชั่น1 ที่ยังไม่ผ่านมาตรฐานที่กำหนดไว้ แต่เราไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นสโมสรใดบ้าง

"เราเน้นย้ำเรื่องของไฟที่ต้องได้มาตรฐานแบ่งเป็นไทยพรีเมียร์ลีก 1200 ลักซ์ และดิวิชั่น1 อยู่ที่ 800 ลักซ์ โดยวันที่ 14 มกราคมนี้ จะมีการเดินทางตรวจสนามที่ยังไม่ผ่านเกณฑ์อีกครั้ง แต่เรายังไม่ได้กำหนดวันเดดไลน์ว่าจะต้องดำเนินการให้เสร็จสมบูรณ์เมื่อไหร่"

นอกจากนี้เรายังเน้นย้ำในเรื่องห้องตรวจโด๊ป ที่ทุกสโมสรต้องมีเพราะเป็นกฏของฟีฟ่า รวมไปถึงห้องพัก การรักษาความปลอดภัยต่างๆ การให้ความรู้ของเจ้าหน้าที่สนามเกี่ยวกับโต๊ะลงทะเบียนสื่อมวลชน ให้ความสะดวกต่อสื่อมวลชน

"ในเรื่องของค่าปรับทีพีแอลจะให้อำนาจตัดสินอยู่ที่คณะอนุกรรมการพิจารณา มารยาทและข้อประท้วงเป็นผู้ตัดสินทั้งหมด ทั้งนี้จากเดิมที่การชำระค่าปรับที่มีแบงค์การันตรีจำนวน 5 ล้านบาท ซึ่งหากมากกว่านั้นจะหักตามเงินสนับสนุนจากทีพีแอล

โฆษก ทีพีแอล กล่าวต่อว่า "ในส่วนการถ่ายทอดสดปีนี้ทางทรูวิชั่นจะเพิ่มช่อง HD จากเดิมทีเป็นวันเสาร์ 1 คู่ อาทิตย์ 1 คู่ เพิ่มเป็น 2 คู่ ทั้งเสาร์และอาทิตย์ รวมแล้วสัปดาห์ละ 4 คู่ และหลังจบเกมทางทรูวิชั่นจะส่งภาพข่าวมายังบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกโดยเราจะเปิดให้สื่อมวลชนดาวน์โหลดนำไปใช้งานเพื่ออำนวยความสะดวกมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »