ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เต็มเบ้าตา''แอลลี่''โชว์หุ่นเซี๊ยะเล่นน้ำประชันมิสยูนิเวิร์สฯ

เต็มเบ้าตา''แอลลี่''โชว์หุ่นเซี๊ยะเล่นน้ำประชันมิสยูนิเวิร์สฯ

Posted 14/01/2015 by siamdara


เกาะติด "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว ตัวแทนมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ที่กำลังฟาดขาอ่อนประชันสาวงามนานาชาติบนเวที "มิสยูนิเวิร์ส2014" ที่ข้ามมาจัดในปี 2015


วันก่อนพวกนางลั้นลาโชว์หุ่นเป๊ะนุ่งทูพีชเล่นน้ำกับเพื่อนสาวงามถ่ายทำวีทีอาร์แนะนำตัวสุดเซ็กซี่เพื่อนำไปใช้ประกอบการประกวดรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 ม.ค. นี้ (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ไมอามี่ ฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ทำเอาประชาชีไทยและเทศไลค์รัวๆ ต่อด้วยกระแสข่าวที่ชื่นชมตามมาว่า ตัวแทนสาวไทย มีหน้าตาและบุคลลิกละม้ายคล้ายกับ "นาตาลี เกลโบว่า"อดีตมิสยูนิเวิร์ส ปี 2005 ชาวแคนาดา และมีลุ้นเป็นตัวสอดแทรกขึ้นมาคว้ามงกุฏได้เช่นกัน
        

วันนั้นยังมาไม่ถึง แต่วันนี้พี่ว่าหนุ่มไทย -เทศกระบอกตาแตก!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เอมมี่''ปรี๊ด!!โรคจิตเช็คขนาดจิ๋ม!!ติ่งฮึ่มแนะตัดจู๋!!
    นมใหญ่!!ทรงพลังทำให้งานเข้า .. ขณะเดียวกัน "นมใหญ่" ก็ทำให้สาวเซ็กซี่"เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ฉุน!ขุ่นยามเช้า ที่ในเช้านี้(14 มกราคม 2558) ขณะที่สาวเซ็กซี่กำลังเพลินกับการเล่นเกม เอ๊ย!กำลังหลับสบาย ก็มีเสียงโทรศัพท์จากผู้ชายคนนึงดังขึ้น พอเห็นเป็นเบอร์แปลก "เอมมี่"ก็รับสาย แต่ไม่วายกดบันทึกภาพและเสียงเอาไว้ ซึ่งข้อความตามสายที่ชายโรคจิตโทรมาถาม ไม่ได้มีเจตนาขออึ๊บ!!แต่เท่าที่พยายามเผือก เอ๊ย! เงี่ยหูฟังแล้ว ชายคนดีงกล่าวอยากรู้ประมาณว่า "จิ๋มใหญ่" หรือเปล่า?(เท่าที่พอจะได้ยินนะ) ทำเอา"เอมมี่"ฉุนปรี๊ด !! นำคลิปมาประจานออกเน็ต พร้อมเขียนแคปชั่นด่าเบาๆ (จริงๆ)ว่า ต่ำ ไพร่ สถุล...
  • พูดซิ''อั้ม''กับ''เอกกี้''ใครชนะย่ะ?
    อร้าย.. ทำเอาบัลลังค์เซ็กซี่นางเอกตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ สะเทือนเลื่อนลั่นสั่นระริกๆ!!เมื่อดีเจ "เอกกี้" เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ สะเเด่วสะดิ้งแต่งชะนีมาโพสต์อย่างดี๊ด๊า
  • ไม่ใช่!!! เจ๊ช่า ทำไม่ได้ นาบนายแบบนู้ด...ทุกซีซั่น
    ถึงอายุอานามจะปาเข้าไป 40 กว่าแล้ว แต่เธอก็ยังดูสวยแซบอยู่ตลอดเวลา สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช ที่เวลานี้เธอกลายซุป’ตาร์ดีว่าส์ค้างฟ้าไปแล้ว เพราะไม่ว่าเธอจะกระดิกตัวทำอะไร ก็มักเป็นข่าวได้เสมอ ยิ่งอายุมากเท่าไหร่ เธอกลับยิ่งโด่งดังมากขึ้นเท่านั้น
  • ฉายาใหม่‘ชาม’ ‘นางงามหลงทาง’
    ต้องบอกว่าการเป็นนักแสดงก็ต้องเดินทางบ่อยเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งอดีตนางงามอย่าง ชาม โอสถานนท์ ก็เป็นอีกคนที่ระยะหลังต้องเดินทางไปถ่ายหนัง-ละครตามที่ต่างๆ ทำให้บางครั้งต้องขับรถเดินทางด้วยตัวเอง และด้วยความที่ไม่สันทัดเส้นทางทำให้ขับรถหลงตลอดเวลา จนได้รับฉายา นางงามหลงทาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »