ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์มั่นใจยูเว่รั้งป็อกบาได้ไม่นาน

เอเยนต์มั่นใจยูเว่รั้งป็อกบาได้ไม่นาน

Posted 15/01/2015 by siamsport


มิโน ไรโอล่า ตัวแทนนักเตะของปอล ป็อกบา มั่นใจว่า ด้วยฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสขณะนี้ ยูเวนตุส ต้นสังกัดคงรั้งตัวไว้ได้อีกไม่นาน และคาดว่าค่าตัวของกองกลางน้ำหอมจะไม่ต่ำกว่า 90-100 ล้านยูโร หรือราว 3,600-4,000 ล้านบาทเลยทีเดียว

สาวกยูเวนตุส ใจหายแน่ เมื่อราค่าตัวของ "ปอล ป็อกบา" กองกลางฟอร์มแรง ได้รับการประเมินว่า ไม่ต่ำกว่า 90-100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3600-4000 ล้านบาท โดย "มิโน่ ไรโอล่า" เอเย่นต์นักเตะของมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสก็บอกว่า คงยากที่ยูเว่ยากจะรักษานักเตะไว้ในสโมสรได้อีก ในเวลาเดียวกันสื่ออิตาลีเชื่อว่ามีทั้ง เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่พร้อมชิงตัวไปในเดือนกรกฎาคมนี้

"ผมคิดว่า ยูเวนตุสคงเก็บตัวป็อกบาได้อีกไม่นาน เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของลีกอิตาลี เขามีความสุขดีกับยูเว่ แต่ทุกอย่างต้องเดินหน้าต่อไป ไม่ปีนี้ก็ปีหน้าคงได้ทราบกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น" ไรโอล่ากล่าว

นอกจากนี้ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต คาดการณ์ว่า เปแอสเช มีโอกาสได้ตัวมากสุดราว 25%, เชลซี, เรือใบสีฟ้า และมาดริด อย่างละ 20% ที่เหลือทีมอื่น 15%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »