ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียเคร้าช์อวดหุ่นซี้ดผ่านอินสตาแกรม

เมียเคร้าช์อวดหุ่นซี้ดผ่านอินสตาแกรม

Posted 15/01/2015 by siamsport

 

ตั้งท้องยังเช้งขนาดนี้! แฟนบอลหนุ่มๆ มีหวังอิจฉา ปีเตอร์ เคร้าช์ มากขึ้นเป็นทิวแถว หลังเห็นหุ่นสุดเอ็กซ์ของ แอ๊บบี้ แคลนซี่ เมียนางแบบคนงามของหัวหอก สโต๊ค ที่โพสต์รูปตัวเองในชุดว่ายน้ำสุดเย้ายวนกลางทะเลผ่าน อินสตาแกรม

อบิเกล "แอ๊บบี้" แคลนซี่ ภรรยาสาวสุดสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่ง สโต๊ค ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์รูปในชุดว่ายน้ำงามหยดย้อยเผยให้เห็นหุ่นสุดเซ็กซี่ผ่านโลกออนไลน์ แม้ปัจจุบันจะกำลังตั้งครรภ์ 3 เดือนอยู่ก็ตาม

นางแบบสาวชาวเมืองลิเวอร์พูล วัย 29 ปี โพสต์รูปตัวเองลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยออดนิยมออนไลน์ ขณะยืนอยู่กลางทะเลในชุดว่ายน้ำที่ดีไซด์ด้านหน้าเป็นแบบคว้านลึกเผยให้เห็นทรวงอกเต่งตึงที่อาจทำให้หนุ่มๆ ต้องคลั่งไคล้กันเป็นแถวแน่ พร้อมแสดงสีหน้าสุดเย้ายวนอีกด้วย

สำหรับ แอ็บบี้ เข้าพิธีวิวาห์กับ เคร้าช์ เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2011 ที่โรงแรมสเตเปิ้ลฟอร์ด พาร์ค ในเขตเลสเตอร์เชียร์ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2006 โดยปัจจุบันทั้งคู่มีพยานรักเป็นลูกสาววัยน่ารัก "โซเฟีย" อยู่แล้วหนึ่งคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อร้าวจริง!เชคเลิกติดตามทวิตเตอร์โด้
    ความหวานส่อกลายเป็นขม! ความรักหวานชื่นตลอด 4 ปีระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเอ็กซ์ ส่อปิดฉากลงแล้วจริง หลังไร้เงาฝ่ายหญิงในงานแจกบัลลงดอร์ แถมล่าสุดแม่สาวคนงามจากแดนหมีขาวยังได้เลิกติดตามทวิตเตอร์ของดาวเตะ "ราชันชุดขาว" แล้วอีกด้วย
  • สนั่นโลกไซเบอร์!โด้แยกทางอิริน่า?
    โลกออนไลน์เปิดประเด็นร้อน ! หลังตั้งข้อสังเกต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด แยกทางกับ อิริน่า เชค แฟนสาวนางแบบดังแล้ว หลังจากที่ฝ่ายหญิงไม่ได้มาร่วมงานประกาศรางวัลบัลลง ดอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมยังไม่มีการกล่าวแสดงความยินดีผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ด้วย
  • เมียเมสซี่เจิดจรัสงานแจกรางวัลฟีฟ่า
    แม้หวานใจอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ จะวืดคว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2014 แต่ อันโตเนลล่า รอคคุซโซ่ ภรรยาของดาวเตะ บาร์เซโลน่า กลับกลายเป็นสาวที่ช่างภาพรัวกดชัตเตอร์มากที่สุดคนหนึ่งในงาน หลังมาในชุดราตรีสีดำที่สวยสง่า
  • เชสหวานกลางทะเลพาแฟนเล่นน้ำจ๊วบจ๊าบสยิ๋ว
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี ตักตวงความสุขใส่ตัวเต็มที่ เมื่อพา ดาเนียลล่า เซมาน แฟนสาวคนสวย ไปพักผ่อนที่ทะเลแคริบเบียน โดยพวกเขาหวานแหววจนถึงขนาดจูบกันในน้ำทะเลเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »