ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทาลายิชเผยสารัชเป็นเหตุผลให้พาร์ทาลูถูกปล่อย

ทาลายิชเผยสารัชเป็นเหตุผลให้พาร์ทาลูถูกปล่อย

Posted 15/01/2015 by goal.com

 

กุนซือชาวโครแอตเผยเขามองเห็นศักยภาพในตัวของห้องเครื่องร่างเล็กทีมชาติไทยจึงเห็นว่าไม่จำเป็นต้องใช้งานกองกลางชาวออสซี่ก่อนจะปล่อยตัวออกจากทีม

ดราแกน ทาลายิช เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ว่าเขาสมควรได้รับเครดิตกับการทำให้ สารัช อยู่เย็น โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเป็นคนเปิดโอกาสให้เจ้าตัวลงเล่นแทน เอริค พาร์ทาลู จนท้ายที่สุดฝ่ายหลังต้องถูกปล่อยตัวออกจากทีมไป

ก่อนหน้านี้มิดฟิลด์ตัวรับชาวออสซี่เป็นกำลังหลักของกิเลนผยองมาตลอดทว่าด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่รบกวนรวมถึงการเข้ามาคุมทีมของ ดราแกน ทาลายิช ก็ทำให้เจ้าตัวถูกปล่อยกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับ เมลเบิร์น ซิตี้ ช่วงเลกสอง

"เรื่องสารัช อย่างที่เห็นฟอร์มของเขาในซูซูกิ ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากเลยนะ ผมคิดว่าผมควรได้รับเครดิตตรงนี้ เพราะตอนแรกทีมใช้เอริค พาร์ทาลู"

"แต่เมื่อผมเห็นความสามารถของตังค์ ผมคิดว่าเราไม่จำเป็นต้องใช้เอริคและก็ปล่อยตัวเขาออกไป ใช่ตังค์อาจจะไม่ใช่คนตัวสูง แต่นี่ฟุตบอลไม่ใช่บาสเก็ตบอล ดูอย่างเมสซีสิเขาตัวเล็กเขาก็ยังเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้เลย และผมมั่นใจว่าตังค์จะเป็นห้องเครื่องที่ดีที่สุดของไทยในอนาคต"กุนซิอวัย 49 ปีบอกกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »